Răng sứ Venus thẩm mỹ đẹp tự nhiên

Răng sứ Venus là một trong những phương pháp thẩm mỹ răng được nhiều người lựa chọn giúp khắc phục các tình trạng răng bị sứt mẻ, sẫm màu.  Răng sứ Venus vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa có độ bền cao, và an toàn với môi trường miệng.

Đặc điểm của răng sứ Venus

Răng sứ Venus là loại răng toàn sứ có độ bền cao, màu sắc trong tự nhiên như răng thật, chi phí cũng hợp lý hơn so với các loại răng sứ khác.
Răng sứ Venus được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa hàng đầu thế giới của Đức, Mỹ, sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM nên đạt được những thông số tối ưu về độ chịu lực và trọng lượng nhẹ. Với độ chịu lực lên đến 1.400 Mpa và trọng lượng chỉ nhẹ bằng một nửa kim loại, răng sứ Venus có khả năng chịu lực cao hơn nhiều lần so với răng thật và hoàn toàn đảm bảo về chức năng ăn nhai bền chắc. Hơn nữa, răng sứ Venus có khả năng tương thích sinh học cao, hoàn toàn an toàn với con người, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE.
răng sứ Venus
Răng sứ Venus có trọng lượng nhẹ và độ chịu lực cao
Công nghệ Laser giúp cho quá trình phân tích cấu trúc hàm và phục hình răng đạt độ chính xác cao, tạo ra cho ra những chiếc răng sứ Venus có độ vừa khít hoàn hảo. 
Do tính chất không kim loại kết hợp với phục hình bằng công nghệ cao nên răng sứ Venus có khả năng tồn tại lâu dài trên cung hàm dưới môi trường miệng mà không gây ra phản ứng tiêu cực nào cho răng và lợi. Nếu có chế độ chăm sóc tốt thì răng sứ Venus hoàn toàn có khả năng tồn tại đến vĩnh viễn.

Ưu điểm của bọc răng sứ Venus

- Thẩm mỹ cao cho màu răng đẹp tự nhiên như răng thật và không thay đổi theo thời gian.
- Giúp phục hình răng bền chắc và duy trì chức năng ăn nhai như răng thật.
- Thời gian phục hình răng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
- Duy trì lâu dài nếu được chăm sóc đúng cách.

Quy trình bọc răng sứ Venus

Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng
Đầu tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng, xác định mức độ răng hư tổn và số lượng răng cần bọc răng sứ Venus. Sau đó tư vấn cụ thể cho bạn về quy trình và thời gian thực hiện.
Tiếp theo, bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đồng thời điều trị các bệnh lý về răng miệng nếu khách hàng đang gặp phải.
Bước 2: Mài răng và tiến hành lấy dấu hàm
Bác sĩ thực hiện gây tê tại chỗ và tiến hành mài răng cho bạn bằng thiết bị nha khoa tân tiến, giúp giảm đau, ê buốt răng đến mức thấp nhất. Sau đó thực hiện lấy mẫu dấu hàm răng bằng công nghệ Scan 3D để thu thập các số liệu chi tiết về kích thước, vị trí răng cần bọc, khớp cắn hai hàm… Các dữ liệu này được chuyển qua kỹ thuật viên tiến hành thiết kế răng sứ Venus phù hợp.
làm răng sứ Venus thẩm mỹ
Bác sĩ lấy dấu hàm để làm răng sứ Venus

Bước 3: Gắn thử răng sứ và tiến hành bọc răng sứ cố định
Bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ đưa ra các mẫu răng cho bạn lựa chọn rồi bác sĩ thử sườn và kiểm tra khớp cắn để đảm bảo mô hình trùng khít với răng thật. Nếu mọi vấn đề đều ổn thỏa bác sĩ tiến hành bọc răng sứ là hoàn thành cho bạn một ca cấy ghép răng ổn định.
Bước 4: Đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng sứ Venus
Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ Venus, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ chịu lực ăn nhai của răng và có hướng điều trị kịp thời. Đồng thời, sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ tại nhà cũng như lên lịch hẹn tái khám định kỳ để đảm bảo có kết quả tốt nhất cho bạn khi thực hiện bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Những thông tin về răng sứ Venus đã giúp bạn hiểu phần nào về phương pháp thẩm mỹ nha khoa này. Nếu còn thắc mắc gì về răng sứ Venus hay làm răng sứ nói chung, bạn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc trực tiếp đến thăm khám tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhất.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
Tổng Đài: 19006899
Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)
Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.