Răng sứ Emax đẹp và chắc như răng thật

Răng sứ Emax là một trong những dòng răng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay, với màu sắc tự nhiên như răng thật, độ chịu lực tốt đảm bảo được cả chức năng thẩm mỹ và ăn nhai cho răng. Răng sứ Emax là giải pháp hoàn hảo giúp phục hình răng bị tổn thương.

Đối tượng làm răng sứ Emax

Với sự xuất sắc về sức bền và độ thẩm mỹ đạt được, răng sứ Emax có thể áp dụng phục hình răng ở rất nhiều trường hợp:
- Răng bị nhiễm màu kháng sinh và không thể tẩy trắng được
- Răng bị mẻ vỡ
- Răng sau điều trị các bệnh lý như viêm tủy, viêm chóp, viêm nha chu, sâu răng
- Răng bị mòn men.

Những điểm vượt trội của răng sứ Emax

Độ thẩm mỹ cao
Răng sứ Emax được làm ra từ những sợi gốm sứ thủy tinh công nghệ cao (Glass Ceramic), có đặc tính thấu quang như răng thật nên khi làm ra các răng sứ có độ trong, bóng và màu sắc sinh động như răng thật, không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ.
răng sứ Emax
Răng sứ Emax sống động như răng thật
Với đặc điểm này, răng sứ Emax thực sự là chọn lựa ưu tiên hàng đầu trong phục hình thẩm mỹ cho răng trong các trường hợp răng bị xỉn màu do Tetracycline, do bẩm sinh hay răng bị chấn thương ở mức độ nặng. 
Khác với sứ kim loại, răng sứ Emax không bị bám cặn và đổi màu theo thời gian, không bị mài mòn trong môi trường axit và ăn nhai nên có thể đảm bảo chức năng và thẩm mỹ trong thời gian dài.
Ăn nhai đảm bảo, độ bền cao
Răng sứ Emax  được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium Disilicate nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực đạt tới 400Mpa, gấp gần 4 lần răng thật, giúp ăn nhai đảm bảo sau 15-20 năm mà không bị bong bật. Trường hợp chăm sóc răng miệng đúng cách, răng sứ Emax có thể tòn tại vĩnh viễn.
độ bền của răng sứ Emax
Răng sứ Emax có độ bền cao, có thể tồn tại vĩnh viễn

Răng sứ Emax còn có tính chất đàn hồi và khả năng “cảm biến thức ăn” gần giống như chức năng của răng thật, điều mà những dòng răng sứ kim loại không thể nào có được.
Độ an toàn, tương thích sinh học cao
Răng sứ Emax có tính tương hợp sinh học tốt do đó dễ dàng có sự tích hợp với nướu và răng bên cạnh mà không gây kích ứng hay đổi màu theo thời gian. Ngoài ra, Emax còn được biết đến với tính ổn định cao, không tương tác với các vật liệu khác trong miệng, có khả năng cách nhiệt tốt nên hoàn toàn thích nghi với môi trường trong miệng mà không gây ra bất cứ phản ứng phụ hóa học nào. Răng sứ Emax cũng được chứng minh lành tính với cơ thể, hoàn toàn không gây kích ứng nướu sau khi phục hình.

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu thêm về răng sứ Emax, một trong những lại răng sứ tốt nhất hiện nay, đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn của 1 răng sứ hoàn hảo. Để chọn lựa được lại răng sứ phù hợp với tình trạng răng, nhu cầu và điều kiện bạn nên đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được tư vấn.


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
Tổng Đài: 19006899
Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)
Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.