Giải đáp có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không

Câu hỏi:Chào bác sĩ, tôi bị thưa răng nên đang định bọc răng sứ để cải thiện vẻ đẹp cho hàm răng. Tôi không biết là trường hợp của tôi có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi! Cảm ơn bác sĩ. ( Lê Uyên- 26 tuổi- Tiền Giang)

Trả lời:
Chào Lê Uyên, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, về thắc mắc có nên bọc răng sứ thẩm mỹ của bạn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không trở thành mối quan tâm của rất nhiều người gặp 1 số khiếm khuyết răng, trước hết bạn nên hiểu rõ về bọc răng sứ, và cách bọc răng sứ an toàn, không đau. Khi bọc răng sứ bác sĩ chỉ tiến hành mài tạo cùi răng và sau đó lắp một một chiếc răng sứ bên ngoài có hình dáng lẫn chức năng giống như răng thật. Khi có tác động đến cùi răng, bạn có thể cảm thấy đau nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm quá trình bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bác sĩ dùng thuốc tê tốt, hạn chế tối đa cảm giác đau nhức cho bệnh nhân. Đồng thời, máy mài răng linh hoạt thế hệ mới sẽ giúp thao tác mài răng diễn ra chính xác, nhanh gọn, đường mài sắc nét và không còn đau buốt.
có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không
Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không để cải thiện khiếm khuyết về răng?

Thao tác chụp bọc răng sứ lên răng thật đã mài cùi thực chất chỉ khiến cho bệnh nhân cảm thấy hơi khó chịu một chút mà không gây đau nhức và cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi sau khi hoàn tất quy trình. Với  hệ thống máy móc tân tiến và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và  kinh nghiệm thì sẽ loại trừ được cảm giác đau nhức rất nhiều.

Những lợi ích bọc răng sứ mang lại

Bọc răng sứ mang lại rất nhiều lợi ích đối với các trường hợp như mất răng, răng sâu lớn, răng bị mòn mặt nhai nhiều hay răng vỡ mẻ lớn… Nếu vì quá lo lắng có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không, bọc răng sứ có gây đau không bạn có thể bỏ lỡ rất nhiều công dụng mà phương pháp này có thể cứu cánh cho hàm răng bị khiếm khuyết.
– Răng sứ giúp phục hồi chức năng ăn nhai như răng thật.
– Với những răng đã lấy tủy hay vỡ, mẻ lớn thì đây là cách bảo tồn răng lâu dài hơn. Trám răng ở những trường hợp vậy chỉ mang tính chất tạm thời không bền chắc như răng sứ.
– Răng sứ giúp bạn phục hồi chức năng thẩm mỹ cao. Một chiếc răng sứ khi được gắn sẽ có màu răng và hình dáng trông như răng thật.
– Đối với những cửa thì răng sứ có khả năng cải thiện giọng nói giúp bạn không bị líu lưỡi và phát âm chuẩn hơn.
– So với hàm tháo lắp thì bọc sứ giúp bạn thoải mái và thuận tiện hơn, không gây đau hay khó chịu. Răng sứ khi gắn sẽ ôm sát viền nướu, khớp cắn chuẩn giúp bạn tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp.
Để hạn chế được một ố vấn đề không mong muốn khi bọc răng sứ bạn cần lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, giúp hạn chế được các trường hợp như răng sứ khi được lắp ráp không đúng kỹ thuật khớp cắn không chuẩn khiến bệnh nhân ăn uống gặp khó khăn, độ khít sát giữa răng sứ và cùi răng chưa chuẩn. Hơn nữa, sau khi bọc răng sứ, bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống, cách chăm sóc răng miệng để răng sứ duy trì được vẻ đẹp, lâu xuống cấp.

Tuy nhiên không phải trường hợp nào bọc răng sứ cũng là lựa chọn tốt nhất, để biết chính xác trường hợp của mình có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không bạn nên đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.