Răng sứ Venus hô biến răng đẹp tự nhiên

Răng sứ Venus là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ trong nha khoa, giúp giải quyết được rất nhiều vấn đề khiếm khuyết răng. Venus là loại răng toàn sứ có độ bền cao, màu sắc trong tự nhiên như răng thật.  

Răng sứ Venus là gì?

Răng sứ Venus thuộc nhóm răng sứ không kim loại, được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Trong khi chế tạo, Venus được áp dụng công nghệ Laser cho độ chính xác tuyệt đối trong việc phân tích cấu trúc hàm và phục hình răng, đảm bảo cho ra những chiếc răng sứ Venus có độ vừa khít hoàn hảo. Laser quét mẫu nhanh chóng và hiệu quả, cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời.  
răng sứ Venus
Công nghệ làm răng sứ Venus  hiện đại

Ưu điểm của răng sứ Venus 

- Răng sứ Venus có cấu tạo từ phôi sứ chính hãng 100%, nhập khẩu từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ. Đáp ứng được những thông số kỹ thuật như độ chịu lực, trọng lượng nhẹ ở mức tối ưu. Răng sứ Venus có khả năng chịu lực cao hơn nhiều lần so với răng thật và hoàn toàn đảm bảo về chức năng ăn nhai bền chắc.  
- Răng sứ Venus còn đáp ứng tiêu chuẩn ISO, CE về đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. 
- Do tính chất không kim loại kết hợp với phục hình bằng công nghệ cao nên răng sứ Venus có khả năng tồn tại lâu dài trên cung hàm dưới môi trường miệng mà không gây ra phản ứng tiêu cực nào cho răng và lợi. Thời gian răng sứ venus tồn tại trên 15 năm, nếu có chế độ chăm sóc tốt thì răng sứ Venus hoàn toàn có khả năng tồn tại đến vĩnh viễn. 
- Được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nên mô răng sứ có khả năng tiếp xúc sát khít với mô răng giúp răng sứ bám chắc hơn, khó bị bong bật trong khi nhai và không gây kích ứng đến nướu. 
Bọc răng sứ Venus không chỉ đảm bảo khả năng ăn nhai như răng thật mà còn không bị nhiễm màu trở lại. Có thể nói rằng, răng sứ Venus khá bền chắc với màu sắc tự nhiên, sáng bóng. Bên cạnh những loại răng sứ toàn sứ khác như E.Max hay Cercon thì đây cũng có thể là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi thẩm mỹ răng, duy trì khả năng ăn nhai tốt. 
Mức giá bọc răng sứ Venus tất nhiên sẽ cao hơn so với răng kim loại và các răng sứ khác do có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên tùy thuộc vào số lượng răng sứ mất bao nhiêu mà mỗi trường hợp bọc răng sứ sẽ có giá khác nhau. 

Với những ưu điểm mang lại, răng sứ Venus xứng đáng là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi muốn làm răng sáng lên hay phục hồi răng vỡ mẻ. Để tìm hiểu rõ hơn về các phương pháp bọc răng sứ bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn theo địa chỉ dưới đây.


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
Tổng Đài: 19006899
Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)
Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.