Bọc răng sứ có đau không, có sợ không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, tháng trước em bị tai nạn, nên bị vỡ mất một phần răng cửa, em muốn đi bọc răng sứ để phục hồi răng mà hơi lo lắng bọc răng sứ có đau không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn!(Quỳnh Hương-22t-Biên Hòa)

Trả lời:
Chào Quỳnh Hương, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, về thắc mắc của em "bọc răng sứ có đau không" chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Bọc răng sứ có đau không?

Bọc răng sứ là một dạng phục hồi răng giúp tái tạo vẻ đẹp tự nhiên của hàm răng, mang đến nụ cười tự tin, quyến rũ cho mọi người. Có nhiều loại bọc răng sứ khác nhau, phù hợp với tình trạng răng cần phục hình và nhu cầu của khách hàng. Bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào tay nghề, vào kỹ thuật của bác sĩ, thiết bị máy móc nha khoa.
Trước khi bọc răng sứ, bác sĩ phải tiến hành mài răng cho bệnh nhân, đây là một thao tác có sự xâm lấn đến cấu trúc răng. Điều quan trong là khi mài răng bác sĩ sẽ luôn tuân theo một tỉ lệ chuẩn để không tác động quá nhiều đến răng, hạn chế tối đa cảm giác ê buốt khó chịu nên bạn có thể yên tâm.
Thao tác bọc sứ cho răng thường không mất quá nhiều thời gian, nhưng quan trọng các bước chuẩn bị cần phải thực hiện kỹ lưỡng để quá trình bọc sứ sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất.
làm răng có đau không
Bọc răng sứ có đau không?

Sau khi mài răng thường yếu hơn, do đó dễ dàng chịu những tác động từ bên ngoài. Chính bởi những tác động xâm lấn đến răng mà sau khi mài răng bạn nên bọc răng sứ lại ngay để phát huy tác dụng bảo vệ răng thật tốt nhất. Mão răng được chế tạo theo chuẩn dấu hàm bọc lên phần răng thật có chức năng như một lớp áo giáp bảo vệ răng thật khỏi những tác động bên ngoài như lực nhai hoặc các vi khuẩn có hại tấn công đến răng. Sau bọc sứ, những chiếc răng này sẽ đảm bảo hỗ trợ nhai cắn hoàn toàn bình thường mà không có cảm giác ê buốt hay đau nhức. Đây được coi là cách chăm sóc răng sứ một cách tối đa nhất. Bọc răng sứ không đau, hoặc chỉ gây cảm giác khó chịu một tí khi bạn chọn lựa địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.

Bọc răng sứ không đau tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn


Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, áp dụng công nghệ bọc răng sứ hiện đại, bác sĩ dùng sử dụng máy mài tự động cực nhẹ nhàng, không giống kiểu mài thủ công vào răng như trước kia, "bọc răng sứ có đau không" không còn là mối lo ngại lớn nữa. Kỹ thuật này giảm thiểu được ma sát lên răng trong thời gian dài nên cảm giác “bị mài răng” của bệnh nhân sẽ được rút ngắn tối thiểu. Nếu được bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện, bạn sẽ cảm thấy quá trình này dễ chịu hơn nhiều, không cảm thấy đau đớn hay ê buốt.
bọc răng sứ có đau không
Bác sĩ tư vấn kĩ lưỡng cho bệnh nhân trước khi bọc răng sứ

Bọc răng sứ cũng sẽ không gây chảy máu bởi bọc răng chỉ tác động tới răng ở mức thấp nhất có thể, không tổn thương tới các tổ chức quanh răng, đặc biệt là lợi. Bởi vậy, việc bọc răng sứ bị chảy máu chỉ có thể xảy ra khi kỹ thuật thực hiện không đảm bảo, gây ảnh hưởng đến phần chân răng và lợi quanh răng. Kỹ thuật này bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn rất thuần thục nên bạn có thể yên tâm. Trường hợp chảy máu có thể xảy ra khi bệnh nhân bị các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu thì bác sĩ sẽ điều trị trước khi bọc răng sứ.
Bọc răng sứ có đau không không còn phải làm bạn quá lo lắng, thực hiện bọc răng tại địa chỉ nha khoa có áp dụng kỹ thuật tiên tiến và bác sĩ giỏi thực hiện bạn sẽ không còn thấy đau nữa, cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều.

Hi vọng bài viết đã giải đáp được câu hỏi bọc răng sứ có đau không của bạn, nếu còn bất kì thắc mắc gì bạn có thể liên hệ hoặc trực tiếp đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhất.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
Tổng Đài: 19006899
Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)
Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.