Ưu điểm nổi bật của Ghép răng Implant 4S

Bất kì ai đang mất 1 hoặc nhiều răng, đang gặp vấn đề với hàm răng giả hoặc cầu răng sứ thì implant chính là giải pháp bạn nên nghĩ đến ngay đầu tiên.

Lợi ích của việc cấy ghép implant

Cấy ghép implant là việc phục hồi răng bị mất với đầy đủ thân và chân răng. Một thanh Titanium nhỏ được cấy vào xương hàm của bệnh nhân, phục vụ như là một chân gốc để giữ răng sứ bên trên.
Bệnh nhân sau khi bị mất răng, nếu chỉ lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ thì sẽ không khắc phục được tình trạng tiêu xương dẫn đến lão hóa. Nếu bạn cấy ghép implant sớm ngay sau khi bị mất răng sẽ khắc phục được tình trạng tiêu xương, chân răng implant thay thế cho chân răng thật đã mất, có chức năng hoàn hảo như răng thật.

Răng implant có đầy đủ chức năng như răng thật cả về chức năng ăn uống lẫn thẩm mỹ.

Trồng răng Implant 4S an toàn, không biến chứng tại Kim
>>Xem thêm: http://cayrangimplant.com/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-quan-phu-nhuan/
Về kỹ thuật trồng răng Implant khi thực hiện tại Nha khoa Kim, bạn sẽ được phục hình bằng công nghệ Ghép răng Implant 4S hiện đại với 4 ưu điểm được cho là nổi bật của Ghép răng Implant 4S bao gồm:

– Khôi phục lại răng hoàn chỉnh, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng

– Cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng

– Trụ răng vững chắc, chịu lực tối đa, bền và ăn nhai như răng thật

– Răng có tuổi thọ lâu dài, thậm chí nhưng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Để có được hàm răng chắc khỏe và đẹp bạn nên đến với các cơ sở Nha khoa đồng nai của bệnh viện Kim hoặc Nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức để được tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất.

Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm. Đến với Nha khoa Kim, bạn sẽ luôn yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.