Tác Hại Của Cấy Ghép Implant, Có Hay Không?

Bạn bị mất một hay nhiều răng, và muốn phục hồi cũng như thay thế chúng. Phương pháp cấy ghép Implant được nhận định là một giải pháp phục hồi răng mất tối ưu nhất hiện nay mà các bác sĩ cũng như những nhà khoa học khuyên bệnh nhân nên lựa chọn để thực hiện.


Tuy nhiên, bên cạnh những đặc điểm nổi bật của phương pháp này thì vẫn còn nhiều người lo lắng không biết tác hại của cấy ghép Implant có hay không? Để giải đáp vấn đề này, chúng tôi mời các bạn theo dõi bào viết dưới đây nhé.

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua phương pháp cấy ghép Implant này như thế nào?

Cấy ghép Implant là một phương pháp trồng răng giả cố định đành cho những trường hợp bị mất bất kỳ chiếc răng nào trên cung hàm, dù là mất một răng hay toàn hàm đều có thể phục hồi toàn diện được. Để thực hiện cấy ghép răng Implant, đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để đặt những trụ Implant này vào vị trí mất răng, thông thường tương ứng với 1 răng mất sẽ là 1 trụ Implant để thay thế.

Khi trụ Implant được đặt vào bên trong xương hàm vùng mất răng, sau khoảng thời gian từ 1 – 3 tháng (tùy theo cơ địa của mỗi người) thì phần xương hàm và trụ Implant này sẽ tích hợp với nhau thành một khối thống nhất, lúc này bác sĩ sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trên trụ Implant thông qua khớp nối Abutment để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh với đầy đủ chân răng và thân răng giống hệt răng thật.

Tác hại của cấy ghép Implant, có hay không? Và chi phí làm răng implant?

Ngày nay, việc cấy ghép Implant là lựa chọn tối ưu cho việc phục hồi răng bị mất do những nguyên nhân nào đó. Tuy nhiên, tác hại của cấy ghép Implant có hay không, xương hàm và cơ thể có bị dị ứng không, chi phí trồng răng nguyên hàm… là những điều khiến nhiều người băn khoăn khi quyết định sử dụng phương pháp này.

Các Implant đóng vai trò như một răng thật, có cả chân và thân răng thay thế, là chỗ cố định chắc chắn cho mão răng sứ, sử dụng chức năng riêng biệt không phải phụ thuộc vào những chiếc răng bên cạnh, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Implant sẽ không hề gây tổn thương hay xâm lấn tới bất kỳ một chiếc răng xung quanh nào.

Răng Implant đạt hiệu quả cao về cả chức năng, tính thẩm mỹ và lực ăn nhai giống như răng thật. Chân răng vô cùng chắc chắn, có thể duy trì tồn tại vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc và vệ sinh răng Implant đúng cách. Bên cạnh đó, ưu điểm của cấy ghép Implant là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.

Đặc biệt, trụ Implant được làm từ tinh chất Titanium, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không có lẫn tạp chất, không chứa thành phần kích ứng, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể, có tính tương hợp sinh học cao. Vì vậy, khi đặt trụ Implant tồn tại trong xương hàm sẽ không gây ra bất kỳ sự dị ứng hay kích ứng nào đối với cơ thể.
>>Xem thêm: http://cayrangimplant.com/bi-mat-1-rang-ham/

Nhìn chung, tác hại của cấy ghép Implant có hay không thì chúng tôi xin khẳng định là hoàn toàn KHÔNG CÓ nếu bạn lựa chọn cho mình đúng địa chỉ nha khoa thực hiện cấy ghép Implant an toàn và tốt nhất.

Tại Nha Khoa Kim, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo quá trình cấy ghép Implant luôn được diễn ra an toàn, kết quả cấy ghép sẽ đúng như mong muốn. Vì vậy các bạn không nên quá lo lắng về cấn đề tác hại của cấy ghép Implant có hay không

Để phục hình hàm răng của mình hiệu quả nhất. Hãy đến với Nha Khoa Kim, các bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa trồng răng thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.