Bọc răng sứ Cercon HT tốt và đẹp thực sự


Bọc răng sứ cercon HT là phương pháp ra đời giúp khắc phục các nhược điểm của phương pháp bọc răng sứ bằng kim loại thông thường, giúp phục hồi thẩm mỹ răng một cách hoàn hảo. 

Bọc răng sứ Cercon HT  sử dụng một lớp mão răng sứ có cấu tạo gồm lớp sườn bên trong làm bằng chất liệu Zirconia và lớp bên ngoài là sứ Cercon, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên. 
Thực hiện bọc răng sứ Cercon HT tiến hành từ việc mài nhỏ những chiếc răng bị hư tổn để tạo thành cùi răng và sử dụng lớp mão sứ được làm từ chất liệu Cercon HT bọc lại hoàn toàn bên ngoài cùi răng, che lấp những khiếm khuyết và phục hình thẩm mỹ cho răng bạn trở nên đều đặn, màu răng trắng sáng và ăn nhai tốt hơn. 

Đối tượng bọc răng sứ cercon 

Răng sứ Cercon HT được các bác sĩ nha khoa chỉ định là phù hợp với tất cả những ai đang có mưu cầu về vẻ đẹp hoàn mỹ cho răng sau khi phục hình. Những trường hợp cần làm đẹp cho răng kém xinh sau đây:
- Răng bị sứt mẻ, bể vỡ... 
- Răng bị đổi màu và tẩy trắng răng không thể phục hồi được, đặc biệt là răng bị nhiễm kháng sinh.
- Răng sâu nhưng trám răng không đạt hiệu quả. 
- Những trường hợp muốn phục hình hàm răng xấu như thưa, hô, móm, khập khểnh, lệch lạc.  

Ưu điểm của bọc răng sứ Cercon HT 

Bọc răng sứ Cercon HT hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như: 
–  Đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tự nhiên khi cười.
Răng sứ Cercon HT được chế tác có màu giống như màu ngà của răng sinh lý , có đặc tính phản quang tốt nên sau khi phục hình răng sứ đẹp tự nhiên không thua kém các răng thật. Vì vậy, bạn rất khó nhận ra sự khác biệt giữa răng sứ Cercon HT và răng thật.
răng toàn sứ cercon
Răng sứ Cercon HT giúp đạt hiệu quả thẩm mỹ cao
– Độ bền cao, cứng hơn rất nhiều lần so với răng thật
Khi ăn nhai bạn sẽ không có cảm giác vướng víu hay khó chịu khi có sự xuất hiện của các thành viên mới này. Răng sứ Cercon HT được chế tác có bề mặt sứ trơn bóng nên không bị bám dính khi ăn nhai, hạn chế sự hình thành mảng bám. Khả năng cảm biến thức ăn như răng thật, răng sứ sẽ không ảnh hưởng đến cảm giác ngon miệng của bạn.
– Tuổi thọ lâu dài, khó bị sứt mẻ, bể vỡ khi ăn nhai. 
Răng sứ Cercon HT được nung ở nhiệt độ lớn và có độ chịu lực tới 900Mpa cao hơn cả độ chịu lực của răng thật nên đảm bảo khả năng chịu lực nhai tốt, rất khó bị vỡ, mẻ khi bệnh nhân ăn nhai, ngay cả đối với những loại thức ăn cứng. Răng sứ Cercon có thể duy trì được vĩnh viễn nếu bác sĩ có kỹ thuật cao thực hiện kết hợp được với chế độ chăm sóc, vệ sinh tốt của bệnh nhân sau này. 
Ngoài ra răng sứ Cercon HT được cải tiến nên có tính ổn định lâu dài, không bị viền đen như các loại răng sứ khác, có độ chịu nhiệt cao và đàn hồi tốt và khi làm răng sứ Cercon HT giảm thiểu ê buốt răng sau khi thực hiện.

Bọc răng sứ Cercon HT là một trong những phương pháp giúp bạn nhanh chóng tìm lại được hàm răng trắng sáng, đều đặn. Bạn nên đến thăm khám bác sĩ nha khoa để có sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. 



Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.