Tư vấn: Kẹp mí mắt có gây nguy hiểm cho mắt không?

Hiện nay có rất nhiều cách tạo mắt 2 mí nhanh chóng trong đó kẹp mí mắt là một trong những phương pháp hiệu quả để tạo mắt 2 mí.

Kẹp mí mắt
Kẹp mí mắt là giải pháp tạo mắt 2 mí khá hiệu quả

Kẹp mí mắt sử dụng như thế nào?

Kẹp mí mắt tạo mắt 2 mí là thanh nhựa mềm dạng cong, được rao là sản phẩm làm đẹp có xuất phát từ Nhật. Cách sử dụng của nó cũng rất đơn giản: Bạn chỉ cần n kẹp lên phần sát mí mắt và giữ trong khoảng vài phút rồi gỡ xuống là đã có ngay đôi mắt 2 mí to tròn. Theo lời quảng cáo thì nếu kiên trì sử dụng sản phẩm này 15-20 phút 1 ngày thì bạn sẽ có thể sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh.

Kẹp mí mắt có hiệu quả như lời quảng cáo

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì để tạo mắt 2 mí, khắc phục tình trạng mắt một mí bẩm sinh thì chỉ có cách can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, còn việc sử dụng kẹp mí mắt chỉ giúp bạn tạo mắt 2 mí được thời gian ngắn, mà thật ra đó là nếp lằn mí thì đúng hơn.

Ngoài ra thanh nhựa kẹp mí mắt sử dụng nếu không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ thì rất có thể khi kẹp tạo mắt 2 mí như vậy sẽ dẫn đến tình trạng dị ứng hoặc làm tổn thương mí mắt do sử dụng kẹp trong thời gian dài.

Bài viết liên quan: Keo tạo mắt 2 mí có gây hại không?

Ưu điểm của kẹp mí mắt:  Nhanh gọn, tiện lợi, không đau và hiệu quả rõ rệt.

Nhược điểm: Tuy nhiên trên thực tế, chiếc kẹp tạo mắt 2 mí này chỉ tạo được mắt hai mí trong vòng từ một đến hai tiếng là hết tác dụng. Ngoài ra, chị em nên chọn mua loại sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và nên thử độ kích ứng với mắt của sản phẩm, dừng lại ngay nếu cảm thấy khó chịu cho mắt.

Để biến mắt một mí thành mắt hai mí mà không cần dao kéo, các bạn có thể nhờ đến công cụ kẹp mí mắt tạo mắt 2 mí hay hiện đại hơn là công nghệ bấm mí Dove Eyes đang được giới trẻ yêu thích. Bấm mí Dove Eyes là giải pháp làm đẹp đơn giản tiết kiệm thời gian nhưng lại mang đến hiệu quả lớn cho người sử dụng không phải mất công trang điểm mỗi ngày mà vẫn có được nét đẹp như ý muốn. Bấm mí Dove Eyes ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến không phẫu thuật, không cắt rạch hay bóc tách tạo mắt hai mí vĩnh viễn chỉ sau 15 phút thực hiện.

Bấm mí Dove Eyes là phương pháp làm đẹp tại Hàn Quốc, được ứng dụng tại nhiều nước châu Á và Việt Nam. Bệnh viện KIM là đơn vị thẩm mỹ ứng dụng thành công phương pháp này cho nhiều khách hàng.

Để tạo mắt 2 mí thì kẹp mí mắt cũng là giải pháp tạo mắt 2 mí khá hiệu quả. Ngoài ra bấm mí mắt cũng là giải pháp tạo mắt 2 mí lâu dài.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.