Răng toàn sứ Emax có phải cao cấp nhất không?

Một trong những dòng răng sứ cao cấp được nhiều người lựa chọn trong phục hình răng hiện nay là rang toan su emax. Cùng tìm hiểu tại sao răng toàn sứ Emax lại được ưa chuộng đến vậy qua bài viết sau!


Răng toàn sứ Emax là gì?

Răng toàn sứ Emax là một trong những dòng răng sứ không kim loại tốt nhất với tính thẩm mỹ rất cao, độ chịu lực tốt, đảm bảo ăn nhai bình thường như răng thật. Đây là dòng sứ giúp phục hình cho răng cửa một cách hoàn hảo nhất.
Răng sứ Emax tính chất đàn hồi và khả năng “cảm biến thức ăn” gần giống như chức năng của răng thật. Ưu điểm vượt trội này tìm thấy ở không nhiều dòng sứ, còn ở răng sứ kim loại hoàn toàn không có những phản ứng này. Ngoài ra, sứ Emax còn có tính thấu quang như ngà răng tự nhiên nên tạo ra tĩnh thẩm mỹ cao cho hàm răng của bạn.

Răng toàn sứ Emax có độ bền là bao lâu?

Răng sứ Emax được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium Disilicate – là sản phẩm của công nghệ CEREC tiên tiến nhất, được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực đạt tới 400Mpa, gấp gần 4 lần răng thật, giúp ăn nhai đảm bảo sau rất nhiều năm. Một răng thật của bạn thông thường có độ chịu lực từ 80 – 120Mpa. Vì thế, với độ chịu lực 400 mpa, gấp 4-5 lần răng tự nhiên, răng sứ Emax có độ bền chắc tương đương với răng sứ Cercon và gấp nhiều lần so với răng sứ kim loại Titan.
Răng toàn sứ Emax có thể duy trì khá lâu mà không phải bọc lại, độ bền trung bình của vật liệu này khoảng 15-20 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Có nhiều trường hợp răng sứ E.Max tồn tại vĩnh viễn cùng cở thể, đảm bảo khả năng ăn nhai chắc chắn như răng thật.

Ưu điểm của răng toàn sứ Emax

+ Màu sắc sinh động đẹp tự nhiên y hệt răng thật, không bị đen cổ răng sau nhiều năm sử dụng.
+ 100% được chế tạo bằng vật liệu sứ cao cấp, lành tính với cơ thể người vì thế tính tương hợp sinh học tốt, không đổi màu theo thời gian.
+ Độ bền chắc cao và tuổi thọ lâu dài.
+ Có tính cách nhiệt và trơn láng, giúp răng bớt nhạy cảm và tránh mảng bám trên răng giúp răng luôn sáng bóng không bị đổi màu theo thời gian.
+ Khung sườn sứ Emax có độ trong và đẹp tự nhiên hơn các loại răng sứ khác.
+ Đặc biệt, độ mài mòn tương đương răng thật nên không ảnh hưởng răng đối diện khi nhai.

Nhược điểm của răng toàn sứ Emax

– Nhược điểm lớn nhất của răng sứ Emax là giá thành cao
– Cần có chất gắn chuyên dụng và kỹ thuật xử lý che màu cùi răng khó
– Răng sứ Emax press có độ cứng không cao, nên loại này không được sử dụng để làm cầu răng sứ.

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tại Sài Gòn hiện nay?

Hiện nay, Nha khoa KIM đang ứng dụng hệ thống CAD/CAM hiện đại để chế tạo răng toàn sứ Emax. Công nghệ răng sứ mới này đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất trong phục hình răng sứ.
Công nghệ này ứng dụng thành tựu tiên tiến nhất trong việc lấy dấu hàm, xử lý các thông tin về mẫu răng. Hệ thống CAD/CAM 3D sử dụng máy quét dấu hàm Laser, cho phép thu thập đầy đủ các dữ liệu về màu sắc, hình dáng, kích thước của chiếc răng cần phục hình. Sau đó sẽ chuyển sang phần mềm phân tích tự động để chế tạo răng sứ hoàn toàn trên máy tính. Nhờ đó mà chiếc răng được chế tạo với công nghệ CAD/CAM 3D đạt độ chính xác rất cao.
Khi được phục hình bằng kỹ thuật đảm bảo và bài bản bởi bác sỹ tay nghề giỏi, răng sứ E.Max có thể duy trì được suốt cuộc đời mà không phải tác động thêm bằng bất cứ thủ thuật nào.

Mọi thông tin chi tiết về răng toàn sứ Emax cũng như công nghệ làm răng sứ CAD/CAM, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp Nha khoa KIM hoặc thông qua hotline 1900.6899 để được giải đáp chi tiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.