Niềng răng không mắc cài invisalign hiệu quả

Các phương pháp niềng răng ngày càng đa dạng và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng. Mặc dù vậy nhiều người vẫn lo lắng không biết lựa chọn loại niềng răng nào đạt hiệu quả cao. Nếu bạn không muốn khó chịu vì phải mang mắc cài cố định thì Niềng răng không mắc cài invisalign Invisalign hiệu quả cao sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong và sau quá trình niềng răng.


Niềng răng không mắc cài invisalign là gì ?

 

Niềng răng không mắc cài Invisalign thẩm mỹ điều trị các hiện tượng lệch lạc răng bằng cách dùng các khay mắc cài trong suốt. Đó là một loại khay được làm bằng nhựa đặc biệt trong suốt, chất liệu bền và tốt nên hoàn toàn cho khách hàng, không gây biến chứng, không gây độc hại trong môi trường miệng và cơ thể của con người.
Để thiết kế khay niềng răng, các kỹ thuật viên dùng phần mềm 3D chuyên dụng nên độ chính xác của khay niềng răng với cung hàm rất cao, khay niềng răng sẽ ôm sát cung hàm nên khả năng di chuyển rất tốt. Hơn nữa, niềng răng sẽ hạn chế các hiện tượng sâu răng, hôi miệng hay các bệnh viêm nha chu…
Một ca niềng răng bệnh nhân phải mang từ 18-36 khay niềng răng, mỗi khay chỉ mang 2 tuần là thay khay niềng răng mới vì để tăng lực di chuyển răng. Mỗi ngày bệnh nhân phải mang khay niềng răng từ 20-22 giờ thì mới đảm bảo đúng tiến độ điều trị niềng răng.

>>> Nieng rang uy tin tai Sai Gon


Niềng răng không mắc cài invisalign hiệu quả

 

Niềng răng không mắc cài đã được kiểm chứng lâm sàng và được hàng triệu người trên thế giới sử dụng. Trong thời gia mang khay niềng răng bạn có thể chủ động tự thực hiện mà không cần sự can thiệp của bác sĩ nên phương pháp này phù hợp với những bệnh nhân ở xa, không có điều kiện gặp bác sĩ để kiểm tra mắc cài.
Đây cũng là phương pháp phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp nhiều vì không sợ lộ mắc cài. Niềng răng không mắc cài phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi điều kiện lệch lạc răng.
Bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đặn trong vòng 1-2 năm mang khay niềng răng, sau đó bạn sẽ mang hàm duy trì trong một thời gian để răng cố định hơn, chắc chắn hơn.

Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu một hàm răng đều đẹp tự nhiên, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt và cải thiện hiệu quả tình trạng răng hô móm vẩu… hãy lựa chọn kỹ thuật niềng răng không mắc cài Invisalign tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn. Bằng những ưu điểm nổi bật chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.