Chỉnh hàm hô - móm không cần phải phẫu thuật

Không ai sinh ra là hoàn hảo, ai cũng có những khuyết điểm của mình, trong đó có khuyết điểm trong vấn đề về răng miệng. Do vậy, việc tìm hiểu về khuyết điểm của bản thân và khắc phục nó là một điều hết sức cần thiết. Thành công với hàng nghìn ca chỉnh nha không cần phẫu thuật - nha khoa tự hào là địa chỉ để bạn khắc phục khiếm khuyết nhanh chóng, đáng tin cậy.


1. Chỉnh nha không phẫu thuật là gì?
Chỉnh nha không phẫu thuật là khái niệm còn khá mới mẻ với nha khoa tại Việt Nam, cách này sử dụng khí cụ Twin block được chế tạo từ mẫu hàm thạch cao. Khí cụ gồm 2 phần tương ứng với hàm trên và hàm dưới và có thể tháo ra lắp vào dễ dàng.

Chỉnh nha không phẫu thuật áp dụng cho hô – móm do xương hàm 1
>>>niềng răng thẩm mỹ
Khí cụ Twin block kích thích xương hàm phát triển điều trị hô móm do xương hàm

Thường thì nếu được chẩn đoán bị hô hay móm nguyên nhân xuất phát từ xương hàm, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả duy nhất là phẫu thuật hàm mặt.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ chi phí và sức khỏe để thực hiện phương pháp này. Thêm vào đó, khá nhiều khách hàng sợ hãi với kỹ thuật cắt xương hàm trong phẫu thuật sẽ để lại di chứng sau này. Bởi thế mà phương pháp chỉnh nha không phẫu thuật ra đời, xóa bỏ những lo nghĩ của đa số bệnh nhân.
>>>Xem thêm:http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-mat-trong-chi-phi-bao-nhieu/
2. Chỉnh nha không phẫu thuật được áp dụng ra sao?
Bằng khí cụ Twin block, xương hàm của bệnh nhân sẽ được kích thích phát triển theo chiều hướng như mong muốn. Cụ thể với hô, Twin block giúp xương hàm dưới phát triển sao cho tương khớp với hàm trên và đẩy lùi hàm trên về phía sau. Ngược lại với móm, xương hàm trên sẽ được kích thích phát triển, hàm dưới đẩy lùi về phía sau.

Bởi vậy, chỉnh nha không phẫu thuật bằng Twin block phù hợp nhất với độ tuổi đang phát triển, trẻ em từ 11 đến 16 tuổi. Kỹ thuật này không xâm lấn đến răng và xương hàm nên tuyệt đối an toàn cho bệnh nhân.

Đeo twin block được coi là giai đoạn đầu giúp việc niềng răng sau này diễn ra thuận lợi. Phương pháp giúp bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí và không hề gây khó chịu hay mất thẩm mỹ trong khi điều trị bởi khí cụ có rất ít dây so với các khí cụ chỉnh nha khác.

Chỉnh nha không phẫu thuật áp dụng cho hô – móm do xương hàm 2

Bệnh nhân được chỉnh nha không phẫu thuật bằng khí cụ Twin block

3. Niềng răng, tiếp nối Twin block mang lại hàm răng đẹp
Nếu chỉnh nha không phẫu thuật với Twin block giúp xương hàm của bạn phát triển đều thì niềng răng sẽ giúp dịch chuyển răng của bạn về vị trí như mong muốn. Đem lại cho bạn gương mặt thanh thoát cùng hàm răng đều, chuẩn khớp cắn.

Hiện nay, Nha khoa đã ứng dụng khí cụ Twin block giúp điều trị các trường hợp hô – móm do xương hàm vô cùng hiệu quả. Với sự hỗ trợ và trao đổi kinh nghiệm cùng giáo sư William Clark – người sáng chế ra Twin block và đưa vào ứng dụng thực tế, các bác sĩ đã lên phác đồ điều trị cho rất nhiều bệnh nhân tại Trung tâm.

Chỉnh nha không phẫu thuật áp dụng cho hô – móm do xương hàm 3

Giáo sư William trao đổi với bác sĩ về các case điều trị phức tạp

Đi kèm đó là công nghệ niềng răng 3M UGSL tiêu chuẩn Pháp với nhiều ưu điểm vượt trội, bổ sung cho việc chỉnh nha không phẫu thuật:

+ Niềng răng giúp răng di chuyển theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã lên phác đồ từ trước.

+ Quá trình điều trị bằng niềng răng 3M được rút ngắn tối đa đến khoảng 6 tháng.

+ Lực tác động đều đặn không làm tổn hại xương hàm, răng ăn nhai bình thường và không bị yếu đi.

+ Mắc cài Unitek Gemini SL là sản phẩm của tập đoàn nha khoa xuyên quốc gia chất lượng, không bị bong tuột, không làm tổn hại nướu và mô mềm.

Bài viết trên hi vọng đã cung cấp một số thông tin hữu ích đến các bạn, nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm. Nha khoa hi vọng luôn là chỗ dựa uy tín , đáng tin cậy dành cho khách hàng.

Nguồn:http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-o-dau-tai-tp-ho-chi-minh/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.