Nhổ răng khôn giá bao nhiêu là chuẩn 2017

Răng khôn khi mọc lên thường sẽ mọc lệch, mọc ngầm nên tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Khi nhổ răng khôn nên lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng để tránh biến chứng sau khi nhổ răng khôn cũng như có mức chi phí hợp lý nhất.



1.Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm ẩn giấu nguy hiểm khôn lường

Răng khôn là những chiếc răng mọc trong cùng của khung hàm, thông thường răng sẽ mọc trong khoảng từ 18 – 25 tuổi. Do là chiếc răng mọc cuối cùng nên nhiều trường hợp răng không đủ chỗ mọc sẽ mọc chen chúc, mọc ngầm hoặc mọc lệch. Điều này rất nguy hiểm, thông thường các bác sĩ sẽ tư vấn nhổ răng.

Răng khôn mọc lệch không những gây đau nhức khó chịu mà còn gây ra các bệnh lý răng miệng khác. Do răng khôn mọc trong cùng của hàm nên rất khó vệ sinh, thức ăn tích tụ lâu ngày sẽ là nơi lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, từ đó gây ra các bệnh lý như sâu răng, hôi miệng, viêm nướu…

Răng đâm chỉa sang các vùng xung quanh gây ảnh hưởng đến chiếc răng số 7 bên cạnh, nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến răng số 7 lung lay, dần sẽ bị rụng răng. Trường hợp răng mọc ngầm sẽ gây hiện tượng lợi trùm, viêm nhiễm rất nguy hiểm.


2.Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền 2017

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền tại các trung tâm nha khoa là khác nhau vì việc nhổ răng còn phụ thuộc vào kỹ thuật nha khoa thực hiện, trang thiết bị máy móc mà trung tâm đó sử dụng.
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Nhổ răng sữa 1 răng 100,000
Nhổ chân răng, răng một chân 1 răng 500,000
Nhổ chân răng, răng nhiều chân 1 răng 700,000
Nhổ răng hàm nhỏ, lớn (4,5,6,7) 1 răng 1,000,000
Nhổ răng khôn mọc thẳng 1 răng 1,200,000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 1 1 răng 2.000.000
Nhổ răng khôn mọc lệch (Tiểu phẫu ca khó) mức 2 1 răng 3.000.000
3.Nhổ răng ở đâu uy tín nhất hiện nay-NHA KHOA KIM

Được trang bị máy nhổ răng siêu âm Piezotome công nghệ nhổ răng không đau, kết hợp với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao… quá trình nhổ răng khôn tại Bệnh viện sẽ được đảm bảo an toàn, đem đến sự hài lòng cao cho bạn. Nha khoa KIM tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM sẽ là trung tâm nha khoa đáng tin cậy giúp bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng, để bạn luôn sở hữu một hàm răng trắng sáng và chắc khỏe.

Mọi thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM để được bác sĩ ở đây giải đáp một cách chi tiết nhất.

>> http://nhorangkhon.net/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.