Cấy răng giả cố định vĩnh viễn

Khi khoa học phát triển, thì kĩ thuật nha khoa cũng phát triển không ngừng. Cấy răng để phục hồi chức năng ăn nhai và giá trị thẩm mỹ ngày nay là một phương pháp rất đơn giản và phổ biến được mọi người tin cậy.


Đặc điểm cơ bản của phương pháp trồng răng giả cố định là sau phục hình, người trồng răng không thể tự tháo rời răng ra khỏi hàm được. Răng sẽ được gắn vĩnh viễn và tồn tại giống như răng thật.

Để trồng răng giả cố định, bạn có thể áp dụng một trong hai phương pháp cụ thể đó là: làm cầu răng sứ hoặc cấy ghép Implant.
>>> Nha khoa nào tốt nhất ở Bến Thành
trồng răng giả cố định

Chúng có những đặc điểm riêng tùy thuộc vào tình trạng từng bệnh nhân cũng như điều kiện kinh tế của từng người mà chọn cho mình phương pháp phù hợp, mang lại sự chắc khỏe và xinh đẹp cho hàm răng.

A. LÀM CẦU RĂNG SỨ:
>>> Cấy implant ở Việt Nam
Hiện đang rất được quan tâm và sử dụng nhiều vì giá thành không mấy cao phù hợp với tất cả mọi người. Răng sứ dùng cho những trường hợp mất răng, gãy vỡ, mòn răng, sậm màu hoặc thưa…


trồng răng giả bằng cầu răng sứ

Trồng răng sứ vĩnh viễn là bác sỹ sẽ mài nhỏ cùi răng khoảng 0.5-2mm răng thật, để phủ lên toàn bộ bề mặt của răng giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, đẹp như mơ ước. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ, giá thành và chất lượng sứ cũng có sự chênh lệch. Nếu bạn quan tâm thì nên đến một số cơ sở nha khoa để tham khảo giá thành cũng như cách thức và phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn.

Giá răng sứ tại Nha Khoa tham khảo:

- Răng sứ kim loại ceramco III(CR-NI): 1.000.000 vnđ/đv (BH 3 năm).

- Răng sứ Titan: 2.000.000vnđ/đv (BH 3 năm).

- Răng sứ Emax (Toàn sứ): 3.000.000 vnđ/đv (BH 5 năm).

- Răng sứ Zirconia/Cercon: 4.500.000 vnđ/đv (BH 10 năm).

- Mặt dán sứ (Laminate sứ): 5.000.000 vnđ/đv

* Đặc biệt:

+ Miễn phí chi phí khám và tư vấn

+ Miễn phí chi phí chụp X-quang

+ Miễn phí chỗ trọ cho bệnh nhân ở xa

B. CẤY GHÉP IMPLANT:

Có thể nói cấy ghép implant là một thành tựu vĩ đại nhất của ngành nha khoa, implant có thể thay thế những chiếc răng đã mất, 1 răng hay toàn bộ răng, không những chức năng ăn nhai mà vấn đề thẩm mỹ trở nên hoàn hảo hơn.


trồng răng giả bằng cấy ghép implant

Implant không kén người sử dụng kể cả khi bạn đã 80 tuổi, tuy giá thành hơi cao nhưng implant rất được mọi người quan tâm và ưa chuộng vì sự hoàn hảo của nó như:

– Duy trì suốt đời.

– Không mài răng, không ảnh hưởng đến răng thật.

– Thẩm mỹ cao.

– Ăn nhai tốt như răng thật.

– Thời gian cấy ghép nhanh chóng, 15 phút cho một trụ implant.

– Phát âm chuẩn hơn.

– Quá trình cấy ghép nhẹ nhàng, không đau đớn.

– Phù hợp với mọi độ tuổi.

Trồng răng giả vĩnh viễn bằng kĩ thuật Implant được thực hiện bằng cách cấy trực tiếp một trụ implant bằng titanium vào vị trí mất răng. Tiếp theo sẽ là một abument được gắn trên implant và cuối cùng là một mão răng sứ.

Bài viết trên hi vọng sẽ giải đáp được cho các bạn những vấn đề mà bạn đã đặt ra. Nếu có bất cứ thắm mắc nào, hãy liên hệ với chúng toi để được tư vấn nhiệt tình và rõ ràng hơn

Nguồn: http://cayrangimplant.com/dau-la-dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-tan-binh/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.