Bảng giá nhổ răng khôn cho năm 2017


Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trên khung hàm, thường sẽ mọc lệch, mọc ngầm gây ra những cơn đau nhức cho chủ nhân. Việc nhổ bỏ là hết sức cần thiết nếu như bạn muốn ăn uống bình thường. Vậy giá nhổ răng khôn hiện nay là bao nhiêu?


Giá nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền?
Giá nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền?

Theo bác sĩ nha khoa KIM, khi mọc răng khôn thì bệnh nhân sẽ xuất hiện các triệu chứng như đau nhức từ bên trong răng, nướu sưng đỏ, khó cử động hàm và có thể kèm theo các cơn sốt nhẹ kéo dài. Hầu hết trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì bạn nên nhổ bỏ chiếc răng đó đi để không làm ảnh hưởng đến chiếc răng 7 cũng như dẫn đến các biến chứng khác như: gây viêm nhiễm tại chỗ, tổn thương răng bên cạnh, u nang xương hàm, gây ra các bệnh về răng miệng…

>>Tìm hiểu thêm: Nhổ răng số 8 ở đâu tốt

Vì vị trí mọc răng khôn thường khó nhổ nên giá nhổ răng khôn sẽ cao hơn so với nhổ răng thông thường. Tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng, độ khó dễ khi nhổ răng cũng như kỹ thuật nhổ răng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chi phí nhổ răng phù hợp. Bạn có thể tham khảo mức giá nhổ răng khôn ngay dưới đây:



Bảng giá nhổ răng tại nha khoa


Nhổ răng khôn ở đâu rẻ và an toàn

Nha khoa KIM với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho mọi người hiện nay là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có bất cứ vấn đề gì về răng miệng. Đến với nha khoa KIM, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng cụ thể và chụp phim xác định mức độ lệch của chiếc răng khôn từ đó tư vấn phương pháp nhổ răng hợp lý để bạn biết được nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền. Với đội ngũ các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện thành công hàng ngàn ca nhổ răng khôn từ phức tạp đến đơn giản và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đặc biệt sở hữu máy nhổ răng siêu âm Piezotome tiên tiến, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi tiến hành nhổ răng khôn tại đây.

Trên đây là những chia sẻ về giá nhổ răng khôn hợp lý tại nha khoa KIM, bạn có thể trực tiếp đến nha khoa KIM để xác định chính xác chi phí nhổ răng khôn cho mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.