Trồng răng Implant bao nhiêu tiền là hợp lý nhất hiện nay

Thật khó để xác định được chính xác trồng răng giả implant bao nhiêu tiền hiện nay. Tuy nhiên các bạn có thể dựa vào một số yếu tố chúng tôi chia sẻ ngay sau đây để đánh giá chi phí trồng răng implant như vậy đã hợp lý hay không nhé!

1/ Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền?

Trồng răng giả implant bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, không chỉ phụ thuộc vào số răng đã mất cần trồng lại mà chi phí trồng răng implant còn phụ thuộc vào chất liệu trụ implant mà bạn lựa chọn nữa.

Trồng răng giả giá bao nhiêu


Để các bạn có thể hình dung rõ nét hơn về trồng răng giả implant giá bao nhiêu, dưới đây chúng tôi xin đưa ra bảng giá trồng răng implant tại nha khoa KIM để bạn tham khảo.

Làm răng giả ở Sài Gòn

Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp địa chỉ trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra những giải pháp điều trị tốt nhất cho trường hợp mất răng của bạn và có thể tư vấn rõ ràng, chi tiết hơn về trồng răng giả implant bao nhiêu tiền.

2/ Những trường hợp không được trồng răng implant?

Để giúp quá trình trồng răng giả implant đạt được hiệu quả tối ưu nhất các chuyên gia nha khoa hàng đầu hiện nay khuyến cáo trong các trường hợp dưới đây không được cấy ghép implant vì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không đủ điều kiện để cấy ghép implant:

trồng răng giả bao nhiêu tiền


– Trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi: ở độ tuổi này xương sẽ chưa phát triển hết và chưa ổn định nên không thể cấy ghép implant.

Trồng răng giả bao nhiêu tiền


– Trường hợp các bệnh nhân mắc những bệnh về tim mạch, suy thận, bị ung thư đã di căn không nên làm cấy ghép implant.

–  Những trường hợp bệnh nhân có xương không đủ đầy thì implant không thể bám vào xương một cách vững chắc, hay khe răng quá hẹp không có không gian để làm trồng trụ răng implant.

3/ Quy trình trồng răng giả implant tại nha khoa KIM

Với mong muốn khách hàng khi đến với nha khoa KIM yên tâm thực hiện dịch vụ, nha khoa không chỉ giải đáp trồng răng giả implant bao nhiêu tiền mà còn đề cập cả tới quy trình thực hiện.

Hiện nay, nha khoa KIM thực hiện cấy ghép implant răng với 4 bước cơ bản chuẩn quy trình quốc tế như sau:

+ Bước 1:  Thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát khoang miệng để xem xét và phát hiện những bệnh lý răng miệng cần thiết. Đồng thời, chụp X-quang kiểm tra mật độ xương, độ dày xương hàm và tính toán chính xác độ dài, kích cỡ, đường kính và số ren cho trụ implant tương thích với đặc điểm cấu tạo xương hàm bị mất răng.

+ Bước 2: Vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ

Bước này giúp vệ sinh khoang miệng, đảm bảo trụ được cấy vào một “môi trường” hoàn toàn sạch khuẩn. Đồng thời gây tê bằng thuốc gây tê chất lượng tốt nhất, có thể có dạng xịt, nhanh chóng vô cảm và không để lại tác dụng phụ sau khi hết thuốc.

+ Bước 3:  Cấy ghép implant và lắp răng tạm

Các bác sĩ sẽ cắm trụ implant trực tiếp vào xương hàm nhờ máy khoan có gắn đầu cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi. Sau khi cấy trị xong bác sĩ sẽ nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi Labo nha khoa. Đồng thời, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ.

+ Bước 4:  Thực hiện lắp răng sứ

Sau khi đặt implant khoảng 3 tuần đến 1 tháng, các bác sĩ sẽ lắp cố định răng sứ vào trụ và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant. Sau đó, hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra lại sau khi kết thúc quy trình trồng răng implant.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.