Top những cách trị hôi miệng vĩnh viễn từ thiên nhiên

Hôi miệng chủ yếu xuất phát từ cách chăm sóc răng miệng không hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể trị hôi miệng vĩnh viễn bằng thiên nhiên nếu chăm chỉ thực hiện những cách sau đây.

1. Lá chè xanh

Lá chè xanh là loại lá dân gian được biết đến với công dụng thanh lọc, giải nhiệt, làm tỉnh táo và khử mùi hiệu quả. Nếu bạn bị hôi miệng, hãy súc miệng bằng nước chè xanh hoặc nhai trực tiếp lá chè để loại bỏ mùi hôi miệng ngay tức khắc.

Bạn chỉ nên nhai từng ít một thật chậm để khử mùi hôi miệng hiệu quả. Tuy nhiên, đừng uống hay ăn lá chè quá nhiều trong ngày bởi nó ảnh hưởng đến màu răng và có thể khiến bạn mất ngủ.

2. Lá ổi

Tương tự như lá chè, lá ổi có khả năng ngăn ngừa, giảm mùi hôi miệng hiệu quả và giúp răng chắc khỏe hơn.

Hãy rửa sạch lá ổi, ngâm trong nước sôi và dùng nước đó để súc miệng hàng ngày khi đã nguội. Bạn sẽ thấy công dụng ngay từ lần thử đầu tiên.

3. Gừng

Được biết đến với công dụng chính là khử mùi tanh cho thức ăn, bạn cũng có thể áp dụng nó để khử mùi hôi miệng.

Bạn có thể uống nước gừng hay trà gừng để cải thiện mùi hơi thở.

chữa hôi miệng vì sâu răng

>> Tự nhiên chảy máu răng

>> Bị chảy máu chân răng khi mang thai

4. Mật ong

Tích tụ nhiều chất thừa, chất độc trong cơ thể cũng là 1 nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi miệng. Được biết đến như 1 loại thực phẩm có công dụng làm sạch, thanh lọc cơ thể, mật ong sẽ loại bỏ hết các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp mùi hôi miệng không còn nữa.

Một cốc nước ấm cùng 2 thìa mật ong mỗi sáng vừa giúp bạn làm đẹp da, vừa giúp bạn loại bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng.

5. Cách chữa hôi miệng vĩnh viễn với giấm táo:

Giấm táo là một sản phẩm lên men tự nhiên bằng cách ủ chung với đường và rượu. Giấm táo chứa các thành phần như axit amin, axit axetic, một số loại axit khác. Nhờ đặc tính axit này giấm táo có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và làm giảm mùi hôi trong khoang miệng.

Cách chữa hôi miệng vĩnh viễn với giấm táo

Cách chữa hôi miệng vĩnh viễn với giấm táo

Cách dùng:  hằng ngày bạn pha 1 muỗng  giấm táo vào 1 ly nước lọc uống trước khi ăn, nó còn rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Sau bữa ăn bạn có thể dùng nước giấm táo pha loãng để súc miệng cũng có hiệu quả rất tốt.

Bạn là người may mắn khi đọc được bài viết này. Vậy điều gì nếu bạn chia sẻ cho bạn bè của bạn cùng biết? Hãy chia sẻ bài viết này đến cho nhiều cùng biết và áp dụng bạn nhé, xung quanh ta vẫn còn nhiều người cần giúp đỡ !

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.