Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền hiện nay

Thưa bác sĩ! răng tôi bị thưa rất nhiều, chính nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sông của tôi. Tôi muốn loại bỏ ngay tình trạng răng thưa này, tôi nghe nói niềng răng là cách tốt nhất. Tuy nhiên tôi còn lo lắng không biết niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ!

Răng thưa nếu niềng chỉnh được là tốt và an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng về lâu dài. Song để có thể niềng răng thưa đảm bảo, nhất thiết phải thực hiện tại nha khoa uy tín và có bác sỹ giỏi đảm trách điều trị. Bởi vì niềng răng có những yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật cũng như là khí cụ sử dụng trong điều trị.

Trước hết xin cung cấp đến bạn bảng giá niềng răng thưa sau đây để có thể xác định được niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền thật cụ thể:
Trong bảng giá niềng răng thưa, tương ứng với mỗi gói chỉnh nha có mức giá khác nhau là mỗi một loại mắc cài cụ thể. Đây là khí cụ được sử dụng để niềng kéo răng di chuyển cho sát khít lại với nhau. Mỗi mắc cài sẽ có những ưu điểm nhất định. Trong đó, mắc cài tự buộc có thể đem đến hiệu quả chỉnh nha tốt hơn mắc cài thường với cùng chất liệu (kim loại hoặc là sứ).

Trên đây là chi phí niềng răng thưa trọn gói được tính từ khi bạn chính thức đồng ý điều trị và gắn mắc cài lên răng. Riêng việc thăm khám bước đầu ở khoang miệng và thế răng, vị trí cũng như số lượng răng, tình trạng nước, vòm hàm như thế nào… và quá trình tư vấn sẽ hoàn toàn miễn phí cho bạn. Chỉ khi bạn đồng ý điều trị, thực hiện chụp phim để phân tích cấu trúc hàm mới tính chi phí thực tế.

Vì thế bạn có thể yên tâm đến trực tiếp Trung tâm để được hỗ trợ thăm khám và tư vấn tốt nhất. Các bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên chính xác và hướng điều trị cụ thể để bạn cân nhắc có niềng răng thưa hay không, răng thưa có niềng được không bạn nhé.

Niềng răng thưa bao nhiêu tiền mới đảm bảo hiệu quả 2

>> Niềng răng 1 hàm có nên không

Khi điều trị, dù bạn chọn gói dịch vụ nào cũng sẽ được hỗ trợ ứng dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại 3M UGSL để gia tăng được hiệu quả và ưu điểm chỉnh răng của các loại mắc cài.

Niềng răng thưa giá bao nhiêu với công nghê mắc cài hiện đại

Công nghệ giúp tăng độ bền bỉ và ổn định cho lực kéo răng của mắc cài, giúp răng di chuyển tốt hơn, nhanh chóng đạt độ sát khít, đều đặn và thẳng hàng với nhau. Cả răng và xương hàm có thể đáp ứng tốt với lực kéo của mắc cài. Tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa. Hiệu quả duy trì vĩnh viễn.
Về mặt chất lượng, mắc cài thường không thể linh động và đảm bảo bằng mắc cài tự buộc cùng chất liệu cho nên thời gian điều trị có thể sẽ không nhanh bằng, bạn cũng sẽ phải tái khám nhiều hơn khi dùng loại mắc cài này. Chủ yếu là để thay thun buộc cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Đây là việc không cần thiết khi dùng mắc cài tự buộc vì đã có chốt tự đóng thay cho thun buộc.

Dẫu vậy, về mặt hiệu quả điều trị, dù là mắc cài thường nhưng bạn vẫn có thể yên tâm. Bác sỹ giỏi và chuyên sâu chỉnh nha trình độ cao sẽ trực tiếp đảm trách, theo dõi và kiểm soát quá trình điều trị cho bạn tốt nhất. Hàm răng vẫn sẽ di chuyển đều đặn, đúng mong muốn, đưa khớp cắn về tỷ lệ chuẩn với tương quan hàm thẩm mỹ nhất.

Bên cạnh việc tìm hiểu về giá niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền, bạn củng nên cân nhắc chọn cho mình địa chỉ nha khoa niềng răng đảm bảo chất lượng cao nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.