Nhổ răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không?

 Nhổ răng khôn hàm trên mọc lệch có nguy hiểm không? Vì sao răng khôn lại mọc lệch? Nên hay không nên nhổ răng khôn mọc lệch?… là những câu hỏi thường gặp khi mọi người đang mắc phải tình trạng đau đớn do những chiếc răng khôn không mọc đúng hướng.

Vì sao nên nhổ răng khôn mọc lệch?

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm là tình trạng thường thấy nhất do cung hàm đã phát triển đầy đủ, xương cứng hơn, kích thước xương hàm ít phát triển thêm, khoảng trống nhỏ…. khiến răng mọc lên không đúng vị trí như các răng bình thường, mọc ngầm dưới xương hàm hay mọc lệch vào các răng bên cạnh.
nho rang khon moc lech
Răng khôn mọc lệch gây ra nhiều vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe
Việc răng khôn mọc lệch là nguyên nhân của những cơn đau nhức âm ỉ, kéo dài làm giảm đi đáng kể chức năng nhai làm sức khỏe giảm sút, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hằng ngày. Thêm vào đó, răng mọc lệch, mọc ngầm còn gây ra các tổn thương cho vùng nướu như: sưng tấy, chảy máu… nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến bệnh viêm nướu.
Bên cạnh đó, đối với những chiếc răng mọc lệch, mọc ngầm thì việc vệ sinh gặp khá nhiều trở ngại dẫn đến việc xuất hiện các bệnh lý về răng miệng như: sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy, hôi miệng… Các răng mọc lệch, mọc ngầm còn tác động và là làm dịch chuyển vị trí của các răng bên cạnh, làm mất thẩm mỹ của hàm răng. Do đó mọi người thường nghĩ đến giải pháp nhổ răng khôn mọc lệch để chấm dứt tình trạng hiện tại và ngăn chặn những ảnh hưởng về sau.

Nhổ răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không?

Khi mắc phải tình trạng răng khôn mọc lệch, mọi người thường lo lắng không biết nên điều trị thế nào, có nên nhổ răng khôn hay không? Nếu bắt buộc phải nhổ thì có nguy hiểm gì không? Nhổ răng khôn mọc lệchngày nay đã là một việc hết sức quen thuộc và dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây, tùy thuộc vào tình trạng răng hiện tại của bạn, khi thăm khám các bác sĩ sẽ tư vấn những phương pháp điều trị thích hợp nhất để bảo đảm sức khỏe của bạn.

Nhổ răng khôn mọc lệch ở đâu thì đảm bảo an toàn?

Việc lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện giải pháp nhổ răng khôn mọc lệch là một yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và sự an toàn của bạn.
Nha khoa KIM là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị đầy đủ tối tân, nơi đây luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Đặc biệt, với công nghệ nhổ răng ăn toàn, không đớn đau với máy nhổ răng siêu âm Piezotome tân tiến, bạn sẽ không còn những lo lắng khi tiến hành nhổ răng khôn mọc lệch nữa. Nha khoa KIM sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn giải quyết những vấn đề về răng miệng, đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải thất vọng về lựa chọn của mình.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì xung quanh việc nhổ răng khôn mọc lệch hay bất cứ một dịch vụ nha khoa nào khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài hoặc đến trực tiếp Nha khoa KIM để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.