Cách tẩy trắng răng bằng giấm đơn giản trong 5 phút

Giấm là nguyên liệu được dùng nhiều trong nấu ăn, không những thế giấm còn được sử dụng nhiều trong làm đẹp, đặc biệt là làm trắng răng. Cách tẩy trắng răng bằng giấm được thực hiện như sau.

Các loại thức uống có màu như trà, cà phê, rượu vang đỏ, nước ép trái cây… đều có thể tạo màu dính lại trên răng.
Chất màu nội sinh hình thành từ bên trong răng, do các nguyên nhân: chất thương răng, hóa chất, tuổi.Sau quá trình sử dụng lâu ngày, bề mặt men răng sẽ xuất hiện các đường nứt nhỏ giữa các trụ men và bề mặt men bị mòn dần theo thời gian.
Thành phần: Giấm cũ 1 bình.
Cách dùng: Mỗi tối trước khi đánh răng, ngậm nửa miệng giấm ăn, làm giấm động đậy trong miệng 2 ~3 phút, sau đó nhổ ra, tiếp dùng bàn chải đánh răng đánh răng (không dùng kem đánh răng), sau cùng dùng nước sạch súc miệng. Thường 2 ~3 ngày thì kiến hiệu, nhiều nhất làm 8 lần thì có thể trừ cáu bẩn răng, vôi răng.
Cách làm: Xay vỏ chanh thật nhỏ sau đó trộn đều với bột nở và muối tinh, cho thêm một thìa nước sôi để ngồi vào hỗn hợp rồi trộn sột sệt vừa phải. Dùng hỗn hợp vỏ chanh, bột nở và muối để đánh răng sau khi đánh răng bằng kem. Hoặc có thể dùng thay kem đánh răng.

>> Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối

làm trắng răng bằng giấm
Tẩy trắng răng bằng giấm được sử dụng phổ biến

Cách làm trắng răng bằng giấm có hiệu quả không?

Trong kinh nghiệm dân gian, có rất nhiều cách làm trắng răng đã được áp dụng và có hiệu quả cải thiện màu răng rất tốt. Theo đó, cách làm trắng răng bằng dấm cũng là một cách được áp dụng khá phổ biến.

>> Làm máng tẩy trắng răng

Thực tế là có rất nhiều trường hợp răng đã sáng lên sau một thời gian áp dụng. Tại sao dấm lại có hiệu quả làm răng trắng tốt đến vậy? Đó là bởi vì trong dấm có thành phần chứa axit axêtic, một chất có tính tẩy rửa nhẹ và có thể làm bong những mảng bám ố vàng trên thân răng và dưới nướu, giúp răng sáng hơn.

Cách làm trắng răng bằng dấm có an toàn không?

Vì axit axetic trong dấm chỉ có nồng độ khoàng 5% nên rất lành tính với cơ thể và men răng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi áp dụng cách làm trắng răng bằng dấm. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn. bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 – 3 lần/ tuần.

Cách làm trắng răng bằng dấm nào hiệu quả nhất?

Có rất nhiều cách làm trắng răng bằng dấm táo. Nhưng trong đó, hiệu quả nhất phải kể đến là 3 cách dưới đây:

– Cách đơn giản và dễ thực hiện nhất là ngậm dấm táo. Trước khi đánh răng, bạn hãy lấy khoàng 2 – 3 thìa dấm táo để ngậm trong miệng trong khoảng 2 phút, có thể làm động tác như súc miệng để dấm táo đi sâu vào từng ngõ ngách trong khoang miệng, tẩy sạch mảng bám và giúp răng trắng đều hơn. Bạn cũng có thể pha loãng dấm táo ra để giảm bớt nồng độ axit, tránh làm hại men răng.

– Cách thứ hai mà bạn có thể thực hiện là kết hợp dấm táo với muối. Muối có tác dụng diệt khuẩn rất tốt. Nếu kết hợp cùng dấm táo thì không những hàm răng được trắng sáng hơn mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng. Bạn có thể pha dấm táo với vài hạt muối và một chút nước ấm để làm nước súc miệng trong khoàng 2 – 3 phút, nhổ ra và đánh lại răng như bình thường.

Vì trong giấm chứa thành phần axit cao nên cần có chế độ thực hiện thật hợp lý để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.