Các tiêu chí quyết định nha khoa chất lượng

Nên trồng răng ở đâu là uy tín và chất lượng luôn là câu hỏi được đặt ra ở những người có nhu cầu phục hình lại nụ cười tỏa sáng của mình, Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những tiêu chí xem xét hàng đầu để bạn quyết định xem nên tin tưởng vào cơ sở nha khoa thẩm mỹ như thế nào


1. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao

Trồng răng Implant là kĩ thuật điều trị nha khoa khó, đòi hỏi bác sĩ phải giỏi, có kinh nghiệm. Nếu bác sĩ không giỏi sẽ rất khó phán đoán chính xác và đưa chỉ định điều trị phù hợp.

2. Cơ sở vật chất  trang thiết bị
>>> Cấy răng implant
Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại là điều kiện kiên quyết để đánh giá chất lượng của một nha khoa cấy Implant tốt. Một trung tâm nha khoa có cơ sở vật chất đủ tiêu chuẩn cấy ghép Implant phải được sự chứng nhận của sở y tế.

3. Quy trình cấy Implant
>>> Cấy răng implant bao nhiêu tiền
Mặc dù, cấy Implant đã là kĩ thuật phổ biến nhưng nếu không tuân thủ đúng quy trình cấy thì vẫn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như chảy máu kéo dài, viêm quanh Implant… Vì vậy quy trình cấy cũng là một yếu tố không thể bỏ qua để đánh giá chất lượng của một trung tâm nha khoa.

Hiểu rằng chỉ có uy tín và chất lượng mới có thể chăm sóc tốt cho bệnh nhân. Nha Khoa luôn khắt khe về mọi mặt từ đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất cho đến những chi tiết nhỏ nhất.

1. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận lực tận tâm là đánh giá chung của hầu hết bệnh nhân cấy răng Implant dành cho đội ngũ bác sĩ Nha Khoa Điều này còn được minh chứng thông qua lượng bệnh nhân hàng tháng mà Nha Khoa tiếp nhận. Tính tới thời điểm hiện tại, Nha Kho đã giúp hơn 8000 bệnh nhân mất răng phục hình thành công cấy Implant. Tất cả điều này đều nhờ sự tin tưởng tuyệt đối của bệnh nhân.

2. Cơ sở vật chất đạt chuẩn sở y tế.

Máy chụp CT 3D công nghệ mới nhất trên thế giới là trợ thủ đắc lực trong quá trình cấy ghép Implant. Kết quả phim chụp toàn hàm, cắt lớp 3 chiều sẽ cho biết chính tình trạng xương hàm, tình trạng tiêu xương, các bệnh lý răng miệng. Nhờ sự hỗ trợ đó cùng với kiến thức và kinh nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị chuẩn xác nhất.

3. Quy trình cấy Implant đúng chuẩn.

Tuân thủ quy trình cấy ghép Implant là nguyên tắc số 1 của Nha Khoa. Bởi chúng tôi hiểu rằng, đảm bảo sức khỏe an toàn, hiệu quả cho bệnh nhân là điều quan trọng nhất. Quy trình cấy ghép chuẩn xác, chi tiết từng bước: khám, tư vấn -> chụp CT-> chuẩn bị phẫu thuật -> tiến hành phẫu thuật cấy Implant -> tái khám, cắt chỉ -> gắn Abutment, lấy dấu răng sứ -> gắn phục hình răng sứ trên Implant -> kiểm tra định kì.

4. Dụng cụ vô trùng an toàn

Dụng cụ y tế, phòng phẫu thuật được vô trùng là yêu cầu để tránh lây nhiễm chéo, đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân. Hiểu rõ tầm quan trọng của vấn đề này, nha khoaluôn khắt khe trong khâu chuẩn bị trước khi cấy Implant. Không chỉ dụng cụ y tế mà tất cả trang thiết bị, phòng phẫu thuật đều phải đảm bảo sạch sẽ, vô trùng tuyệt đối.

Việc đánh giá lựa chọn nha khoa cấy Implant uy tín rất quan trọng. Một nha khoa tốt là phải đảm bảo chất lượng tất cả những tiêu chí trên. Mong răng những thông tin trên sẽ giúp bạn đánh giá, lựa chọn được trung tâm nha khoa tốt.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.