Trồng răng sứ VENUS có dễ bị nhiễm màu không

Chào bác sĩ KIM! Em có chiếc răng hàm bị vỡ trong khi ăn nhai, bây giờ mỗi khi ăn uống khá khó khăn và thi thoảng khá đau nhức. Khi răng bị vỡ em cảm thấy khá trống phấn hàm nên muốn đi bọc răng sứ vì nghe nói phương pháp này tốt hơn so với hàn trám răng. Em có tham khảo và được biết tới răng sứ Venus nhưng cũng khá băn khoăn là liệu bọc răng sứ Venus có tốt không khi bọc vào chỗ răng vỡ? Răng bọc sứ có đảm bảo ăn nhai tốt không thưa bác sỹ? Bác sĩ giải đáp giúp em ạ! Cảm ơn bác sĩ. (Hồng Thắm – Lý Nhân, Hà Nam).

Trả lời :
Chào bạn Hồng Thắm!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Bọc răng sứ Venus có tốt không” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Răng sứ venus

Venus là loại răng sứ không kim loại mang rất nhiều ưu điểm vượt trội, thích hợp bọc răng sứ cho phần răng hàm đòi hỏi độ chịu lực lớn. Venus là sườn răng sứ thế hệ mới được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Nó được cấu tạo từ 100% phôi vật liệu có xuất xứ từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ, được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, cho ra sản phẩm có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi Zirconia thông thường, có độ cứng trên 1400 MPA nên rất bền vững và trọng lượng chỉ bằng ½ so với răng sứ kim loại. Do đó, răng sứ Venus có ưu điểm vừa bền chắc lại rất nhẹ.

Răng toàn sứ venus

Ngoài ra, răng toàn sứ Venus còn có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, tuyệt đối an toàn cho con người (đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, CE) mà không gây nên những biến chứng khi sử dụng.

Trong khi chế tạo, Venus được áp dụng công nghệ Laser cho độ chính xác tuyệt đối trong việc phân tích cấu trúc hàm và phục hình răng, đảm bảo cho ra những chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo (độ chính xác lên đến phạm vi 1 micro mét).

bọc răng sứ venus

Venus là một chất liệu sứ hoàn hảo, có độ chịu lực tốt, hoàn toàn tương thích và phù hợp với cơ thể mà không gây nên bất kỳ phản ứng phụ nào. Bọc răng sứ Venus không chỉ đảm bảo khả năng ăn nhai như răng thật mà còn không bị nhiễm màu trở lại. Có thể nói rằng, răng sứ Venus khá bền chắc với màu sắc tự nhiên, sáng bóng. Bên cạnh những loại răng sứ toàn sứ khác như E.Max hay Cercon thì đây cũng có thể là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi thẩm mỹ răng, duy trì khả năng ăn nhai tốt.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu

Với những ưu điểm nổi trội của răng sứ Venus cùng công nghệ bọc răng sứ CT 5 chiều tiên tiến của Hoa Kỳ, bạn hoàn toàn phục hình cho răng vỡ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai bình thường. Công nghệ CT 5 chiều giúp lấy dấu răng của bạn một cách chính xác tuyệt đối để chế tạo răng sứ phù hợp với khuôn hàm.

Với máy mài tự động linh hoạt, bạn sẽ có răng sứ mới ngay trong ngày, rút ngắn tối đa thời gian bọc răng sứ. Kỹ thuật mài răng tại KIM được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng đảm bảo hạn chế xâm lấn tối đa đến răng, không đau nhức, ê buốt trong suốt quy trình thực hiện. Sau khi bọc sứ, bạn có thể ăn nhai tốt trong vòng nhiều năm mà không cần phục hình trở lại.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.