Những trường hợp có thể làm răng implant nhanh

Thông thường những ca cấy ghép implant phải tốn từ 1 đến 3 tháng để hoàn tất cả quá trình trồng răng. Thế nhưng vẫn có những trường hợp có thể trồng răng nhanh chóng, thậm chí có thể chỉ cần 1 ngày là xong. Cùng xem qua những trường hợp này nhé

1. Những trường hợp có thể ghép răng Implant nhanh nhất

- Mới mất răng:

Nếu bạn phục hình ngay sau khi mới mất răng, hoặc sau mất răng dưới 3 tháng thì khả năng có thể cấy ghép răng Implant nhanh nhất được.

Ghép răng Implant khi mới mất răng sẽ nhanh hơn mất răng lâu ngày và bị tiêu xương

>>> Răng bị gãy một nửa

>>> Thời gian làm răng implant

Bởi vì lúc này cả nước và xương hàm vẫn còn duy trì như khi chưa mất răng, sự thay đổi ở xương hàm và nướu chưa diễn ra. Xương hàm chưa tiêu hõm, nướu chưa đóng kín nên đường vào của trụ răng còn khá “rộng mở”.

- Xương hàm chưa tiêu hõm:

Nếu xương hàm chưa tiêu hõm, bệnh nhân có thể thực hiện cấy ghép ngay mà không cần phải chờ đợi. Nhưng nếu xương hàm bị tiêu hõm, bệnh nhân bắt buộc phải mất thêm thời gian để thực hiện phẫu thuật ghép xương hàm. Đây là tình huống làm cho thời gian cấy ghép bị kéo dài lâu nhất trong tất cả các tình huống.

- Thành xương chắc khỏe, nướu săn chắc và dày

Muốn giữ được trụ răng đảm bảo bên trong ổ răng cần phải có chỗ tựa chắc chắn. Xương hàm chắc khỏe và thành nướu dày, săn chắc chính là điều kiện lý tưởng để cho trụ răng tồn tại và tích hợp nhanh chóng.

2. Biện pháp nào giúp cấy ghép răng Implant nhanh nhất?

Trong tất cả các trường hợp, dù điều kiện tự thân của bệnh nhân thuận lợi hay không chúng ta vẫn có cách để có thể ghép răng Implant nhanh nhất.

Trồng răng Implant nhanh chóng cần đam bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết

Trước kết là nhờ bác sỹ giỏi. Bác sỹ có thể coi là linh hồn của các cấy ghép răng implant. Không chỉ mang đến sự thành công cho phẫu thuật cấy ghép, bác sỹ chính là người giúp bạn khắc phục tất cả những khó khăn khủng hoảng và những trở ngại phức tạp của tình trạng xương hàm và nướu để phục hồi lại răng hoàn chỉnh, bền chắc, không biến chứng, nhiễm trùng sau phẫu thuật. Chính những điều này sẽ góp phần giúp cho bệnh nhân nhanh chóng lành thương và hội phục chỉ trong thời gian ngắn.

Yếu tố thứ hai có thể giúp ghép răng Implant nhanh nhất là dựa vào công nghệ hiện đại. Công nghệ chính là chìa khóa để đưa ca phục hình đạt đến đỉnh cao của cấy ghép răng Implant.,

Có lẽ đó cũng là lý do tại sao mà các chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ lại nỗ lực hết sức để sáng tạo ra công nghệ Ghép răng Implant 4S.

Công nghệ hỗ trợ ghép răng Implant nhanh nhất

Đây là công nghệ có thể mang đến cho người phục hình ca trồng răng với đầy đủ những ưu điểm sau đây:

- Khôi phục lại răng cấm hoàn chỉnh cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng,

- Implant 4S cho khả năng tích hợp xương của trụ răng nhân tạo tốt nhất và khả năng lành thương nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng,

- Trụ răng vững chãi không chỉ nâng đỡ được thân răng sứ bên trên đảm bảo mà còn chịu được lực nhai lớn, trong thời gian dài giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật,

- Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nhưng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Chính nhờ những ưu điểm này mà hầu hết những ca trồng răng Implant thực hiện bằng công nghệ Implant 4S đều có thể rút ngắn được tối đa thời gian phục hình răng, giúp ghép răng Implant nhanh nhất.

Công nghệ cấy ghép implant tại nha khoa KIM được chuyển giao từ các nước có công nghệ cấy ghép tiên tiến nhất thế giới và được tổ chức công nhận. ĐỒng thời trang thiết bị thuộc hàng đầu thế giới nên bạn không cần lo lắng khi làm dịch vụ ở đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.