Khi nào nên trám răng cửa bị mẻ?

Trám hàn răng cửa bị mẻ là phương pháp hiệu quả nhất để điều trị và phục hình nguyên trạng đối với các trường hợp bị vỡ, mẻ răng cửa do sự tấn công của vi khuẩn, mất men răng, bị va chạm mạnh. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến phương pháp điều trị răng đang được nhiều người lựa chọn này.

Khi nào nên trám răng cửa bị mẻ?

Trám răng cửa bị mẻ là kỹ thuật dùng vật liệu nhân tạo để gắn lên phần thân răng bị mẻ vỡ, nhằm sửa chữa, khắc phục những nhược điểm liên quan đến tổn thương mô răng. Vật liệu trám được sử dụng có tính chất và màu sắc gần tương đồng với màu răng, do đó mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
Trám răng cửa bị mẻ chất lượng cao, nhanh chóng, an toàn 1
Trám răng cửa bị mẻ là phương pháp điều trị tổn thương răng cửa hiệu quả nhất, lấy lại thẩm mỹ cho khuôn mặt
Những trường hợp nên tiến hành trám răng cửa bị mẻ:
– Răng cửa bị vỡ, mẻ do sâu răng
– Răng cửa bị vỡ, mẻ do va chạm mạnh
– Răng cửa bị vỡ, mẻ do mất men răng

Ưu điểm của phương pháp trám răng cửa bị mẻ 

Trám răng cửa bị mẻ hiện đang là phương pháp điều trị nha khoa được nhiều người ưu tiên lựa chọn, không chỉ bởi khả năng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, mà còn bởi những ưu điểm vượt trội sau:
– An toàn khi thực hiện;
– Nhanh chóng khắc phục khuyết điểm răng, không tốn nhiều thời gian, hoàn tất chỉ sau khoảng 20 phút thực hiện;
– Chỗ trám chắc chắn và có khả năng duy trì lâu dài;
– Vật liệu sử dụng an toàn, thân thiện với răng, đặc biệt là composite – vật liệu đang được đánh giá rất cao trong điều trị nha khoa hiện đại;
– Không ảnh hưởng, xâm lấn đến các răng khác.
Trám răng cửa bị mẻ được thực hiện như thế nào?
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, trám răng cửa bị mẻ được thực hiện bằng một quy trình an toàn, khoa học và được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Bước 1: Thăm khám và xác định tình trạng răng

Bác sĩ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng tổn thương của răng, từ đó tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng và gây tê

Trước khi tiến hành trám răng, bạn được vệ sinh răng miệng sạch sẽ và súc miệng bằng nước súc miệng chuyên dụng. Sau đó, bác sĩ sẽ gây mê, đảm bảo không gây ra bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình trám răng cửa vị mẻ.

Bước 3: Thực hiện trám răng

Sau khi gây tê, bác sĩ thực hiện trám răng bằng vật liệu nhân tạo có tính thẩm mỹ cao – thường là composite. Sau đó cố định chắc chắn bằng keo sinh học.

Bước 4: Tư vấn sau khi trám răng cửa bị mẻ

Sau khi tiến hành trám răng cửa bị mẻ hoàn tất, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng để duy trì tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho phần răng được trám.
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, quy trình trám răng cửa bị mẻ được tiến hành bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, sử dụng chất liệu hàn trám đa dạng. Dịch vụ chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp, kết quả hàn trám đạt hiệu quả cao cũng là những lý do mà hàng ngàn bệnh nhân hài lòng sau khi được tiến hành trám răng cửa tại đây.

Để có thể yên tâm với chất lượng của quy trình trám răng cửa bị mẻ và có được kết quả đạt tính thẩm mỹ cao nhất, bạn nên đến trực tiếp tại Nha Khoa KIM để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.