Chi phí lấy cao răng bằng máy siêu âm bao nhiêu tiền?


Lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện là kỹ thuật lấy cao răng tiên tiến bậc nhất hiện nay. Khi lấy cao răng bằng máy siêu âm sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mảng bám cao răng trong thời gian ngắn, mà không hề gây chảy máu như những phương pháp thông thường.


máy lấy cao răng
lấy cao răng siêu âm giá bao nhiêu?

Yếu tố quyết định giá lấy cao răng siêu âm là gì?

Nhiều người thường đặt ra câu hỏi giá lấy cao răng bằng máy siêu âm bao nhiêu tại sao giữa các địa chỉ nha khoa lại có sự chênh lệch về giá trong khi sử dụng cùng một kỹ thuật. Trên thực tế để quyết định đến mức giá lấy cao răng cần một số tiêu chí sau:

Lấy cao răng bằng máy siêu âm

Cơ sở vật chất: Thông thường một địa chỉ lấy cao răng ở đâu tốt hay an toàn có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, được trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc hỗ trợ bệnh nhân từ thăm khám đến điều trị sẽ có giá lấy cao răng đắt hơn những cơ sở không được trang bị máy móc hỗ trợ đầy đủ.

Tay nghề y bác sĩ: Lấy cao răng tuy là một dịch vụ không cần đến quá nhiều kỹ thuật nhưng để việc lấy cao răng an toàn, sạch sẽ trả lại khoảng miệng không vi khuẩn cho bệnh nhân. Và trong quá trình thực hiện không gây đau đớn cho bệnh nhân thì bác sĩ cần là những người có trình độ cao, có kinh nghiệm nên để hưởng một dịch vụ tốt giá cả chắc chắn sẽ có sự chênh lệch

Quy trình vệ sinh: Không phải cơ sở nha khoa nào cũng thực hiện đầy đủ các bước khi tiến hành lấy cao răng cho bệnh nhân. Địa chỉ nha khoa đáng tin cậy thường làm đúng và đủ quy trình chắc chắn giá lấy cao răng bằng máy siêu âm bao nhiêu sẽ đắt hơn nhưng lại đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

2.Giá lấy cao răng bằng máy siêu âm bao nhiêu tiền?

Hiện nay mỗi cơ sở nha khoa có một bảng giá lấy cao răng bằng máy siêu âm bao nhiêu khác nhau. 

Dưới đây là một bảng giá chuẩn nhất trong thời điểm hiện tại:
BẢNG GIÁ LẤY CAO RĂNG
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ
Cạo vôi răng cấp độ 1 (Lấy ca o răng và đánh bóng) 2 Hàm 150.000
Cạo vôi răng cấp độ 2 (Lấy ca o răng và đánh bóng) 2 Hàm 250.000
Lấy cao răng bằng thổi cát 2 Hàm 180.000

Dịch vụ lấy cao răng bằng máy siêu âm được nhiều khách hàng và bệnh nhân tin tưởng khi thực hiện lấy cao răng vì nó mang lại hiệu quả cao, giúp lấy cao răng triệt để ngay cả trên răng và dưới nướu răng không xâm lấn cũng không làm hỏng men răng.

Quá trình lấy cao răng bằng máy siêu âm thường diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng, tuyệt đối an toàn cho bệnh nhân. Lấy cao răng bằng máy siêu âm không gây ê buốt sau khi lấy như những dụng cụ lấy cao răng thông thường. Cao răng được loại bỏ chỉ trong khoảng thời gian từ 15-20 phút.

Lấy cao răng bằng máy siêu âm giúp loại sạch mảng bám giúp răng sáng bóng tự nhiên. Trên thực tế lấy cao răng bằng máy siêu âm giá bao nhiêu tiền không có sự chênh lệch giá quá lớn so với những dịch vụ lấy cao răng khác.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn yên tâm thực hiện lấy cao răng bằng máy siêu âm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.