Răng cửa to và hô phải làm sao ?

Mài răng và bọc răng sứ là 2 phương pháp giúp phục hồi thẩm mỹ cho trường hợp răng cửa to và hô. Vậy trong 2 phương pháp, phương pháp nào là tối ưu nhất cho trường hợp răng cửa to và hô. 

Chữa răng cửa to và hô bằng cách nào hiểu quả nhất ?

1. Mài răng 

Mài răng là cách có thể thu nhỏ kích cỡ và độ hô vẩu của răng. Nhưng đó là khi mức độ răng cửa to và hô rất nhẹ. Vì mài răng là thao tác xâm lấn đến cấu trúc răng, dễ gây ra hiện tượng lộ ngà nên không được khuyến khích, đặc biệt là khi phải mài răng với tỷ lệ lớn mà chỉ dao động không quá 2mm.

2.Bọc răng sứ để chữa răng cửa to và hô

Bọc răng sứ chữa răng cửa to và hô

+ Thân răng sứ được tạo hình lại với kích cỡ nhỏ hơn, hình thể đẹp hơn. Đồng thời kết hợp với việc mài cùi răng sao cho khi lắp thân răng sứ lên độ hô của răng sẽ hết hẳn. Thu nhỏ độ lớn của răng đồng thời lại tạo điều kiện để có khoảng trống cho việc chỉnh răng hô được hiệu quả nhất mà không phải tác động gì thêm đến các răng khác.Bạn có thể lựa chọn cách này nhưng tốt nhất nên áp dụng biện pháp bọc răng sứ sẽ hữu ích hơn. Bọc răng sứ sẽ giúp tạo hình lại hình thể răng để chỉnh sửa được đồng thời cả hai khiếm khuyết răng cửa hô và bị to.

+ Bọc răng sứ chính là cách bảo vệ thân răng khỏi những tác động từ bên ngoài như lực nhai hay vi khuẩn có hại, đảm bảo ăn nhai tốt hơn. Sau khi bọc sứ, cảm giác ăn nhai của bạn vẫn hoàn toàn chân thực như răng thật mà không bị cộm cấn khó chịu.

Để đạt được hiệu quả chỉnh răng cửa to và hô đồng thời với tỷ lệ thẩm mỹ cao nhất, nên lựa chọn ứng dụng phục hình theo công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại nhất hiện nay:

– Công nghệ giúp tái tạo lại thân răng trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, các gờ rãnh đến màu sắc đều rất tự nhiên, không thể phân biệt được với răng thật.

– Răng vẫn sẽ đảm trách được chức năng ăn nhai tốt không kém gì răng thật nhờ có độ chịu lực lớn và độ đàn hồi tương đối tốt. Nhờ thế, răng sẽ bền chắc và tồn tại lâu dài ơn trên cung răng.

Đây là sản phẩm sáng tạo mới nhất hiện nay về lĩnh vực bọc răng sứ, được các chuyên gia phục hình thuộc Hiệp hội Nha khoa Pháp (ADF) công nhận đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế với hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Nếu sau khi đọc bài viết bạn còn muốn tư vấn thêm các vấn đề liên quan đến chữa răng cửa to và hô bằng cách thì bạn có thể điện đến hotline 19006899 (Nha khoa KIM) hoặc đến thăm khám trực tiếp để các bác sĩ tư vấn cho bạn.

Xem thêm: 

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.