Bọc răng sứ titan thẩm mỹ răng An Toàn giúp hàm răng đều đẹp tự nhiên

Bọc răng sứ titan là một trong những phương pháp phục hình thẩm mỹ răng ưu việt được nhiều người sử dụng để “trang điểm” lại hàm răng của mình, Bọc răng sứ titanđược thực hiện bằng công nghệ 3D tân tiến tại nha khoa Kim. Răng sứ titan giúp che lấp đi những chiếc răng bị sứt mẻ, thưa, xỉn màu, bể vỡ… vừa đảm bảo chức năng ăn nhai tốt vừa mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho mọi khách hàng.

Bọc răng sứ titan thẩm mỹ răng An Toàn giúp hàm răng đều đẹp tự nhiên 1
Dịch vụ bọc răng sứ titan tại nha khoa Kim

Bọc răng sứ titan là gì ?

Bọc răng sứ titan là một phương pháp trong nha khoa thẩm mỹ giúp phục hình lại hàm răng đều đẹp tự nhiên khi răng gặp phải các khiếm khuyết, hư tổn bằng kỹ thuật mài nhỏ các răng bị hư để tạo thành cùi răng và sử dụng một lớp mão răng sứ có hình dáng và màu sắc giống như răng thật có phần lõi bên trong được chế tạo từ kim loại titan và phần bên ngoài là một lớp sứ bọc lại toàn bộ những cùi răng đó, giúp che lấp đi những khuyết điểm, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, chắc khỏe hơn.
Bọc răng sứ titan thẩm mỹ răng An Toàn giúp hàm răng đều đẹp tự nhiên 2
Răng sứ titan có cấu tạo gồm phần sườn bên trong được chế tạo từ chất liệu kim loại titan và phần bên ngoài là một lớp sứ

Ai thích hợp để bọc răng sứ titan

Bọc răng sứ titan thích hợp để áp dụng trong phục hình vừa thẩm mỹ cho hàm răng khi gặp phải các trường hơp hàm răng không được đẹp như:
  • Răng bị sứt mẻ, bể vỡ, gãy mất răng
  • Răng thưa, răng mọc lệch lạc ở mức độ nhẹ
  • Răg bị ố vàng, nhiễm màu và tẩy trắng răng không mang lại kết quả
  • Răng bị hô móm, vẩu ở mức độ nhẹ, khớp cắn không quá phớp tạp
  • Cải thiện hàm răng không được đẹp cả về hình dáng và màu sắc

Ưu điểm của bọc răng sứ titan

Hiện nay, có khá nhiều chất liệu răng sứ được dùng trong ngành nha khoa thẩm mỹ, nhưng bọc răng sứ titan vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm vượt bậc như:
– So với các phương pháp khác, bọc răng sứ titan có chi phí rẻ hơn, đáp ứng được phần đông điều kiện của khách hàng.
– Răng sứ titan có màu sắc khá giống với răng thật nên cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ tương đối.
– Bọc răng sứ titan có độ bền cứng, có khả năng chịu được áp lực ăn nhai khá tốt.
– Răng sứ titan có đặc tính sinh học khá cao nên có khả năng chịu nhiệt tương đối tốt, răng ít bị nhạy cảm khi ăn thực phẩm nóng lạnh.
– Răng sứ titan ít bị nhiễm màu thức ăn hơn so với răng sứ kim loại.
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm bọc răng sứ titan vẫn còn những hạn chế như màu sắc của răng hơi đục nên thường được chỉ định cho những răng không đòi hỏi về mặt thẩm mỹ cao, khi có ánh sáng tác động răng sứ titan sẽ xuất hiện ánh đen làm mất thẩm mỹ và khiến bạn e ngại khi giao tiếp.

Lý do bạn nên thực hiện bọc răng sứ titan tại nha khoa Kim

Bọc răng sứ titan là một phương pháp an toàn và hiệu quả giúp phục hình răng bị hư tổn, tuy nhiên để đảm bảo có được thành công tốt nhất thì cần phải nhờ đến tay nghề chuyên môn của bác sĩ và các trang thiết bị tân tiến.
Nha Khoa KIM là Nha Khoa chuyên sâu trong ngành nha khoa, có chức năng thực hiện được đa dạng các dịch vụ nha khoa và đã mang lại niềm vui cho hàng ngàn khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp và nụ cười duyên dáng, tự tin hơn.
Tại Nha Khoa KIM toàn bộ quá trình bọc răng sứ titan cho bạn đều là những bác sĩ có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng cụ thể của răng miệng mà bạn đang mắc phải để đưa ra kế hoạch bọc răng sứ phù hợp nhất.
Duy nhất tại nha khoa Kim tiến hành lấy dấu hàm và gắn thử răng sứ được áp dụng bằng công nghệ Scan 3D hiện đại. Điều này giúp bác sĩ xem xét tình trạng răng hiện giờ của bạn, nhờ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng khi đã được bọc sẽ như thế nào, những khớp cắn có đẹp và đảm bảo chức năng nhai hay không. Nhờ đó, việc bọc răng sứ chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất và đảm bảo được độ khít sát tuyệt đối của mão răng sứ và cùi răng thật bên trong. Đây cũng là một trong những yếu tố khác biệt khi thực hiện bọc răng sứ titan tại mộtnha khoa Kim.
Đồng thời, răng sứ được chế tạo hoàn toàn bằng công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại, có khả năng phân tích, so sánh, đánh giá các dữ liệu của răng thật từ đó rút ra mẫu răng sứ titan phù hợp tự nhiên như răng thật, tái tạo lại chuẩn xác răng của bạn cả về màu sắc, hình dáng. nên đảm bảo khả năng ăn nhai tốt, chịu nhiệt cao và tuổi thọ lâu dài.
Bên cạnh đó, tất cả các bước thực hiện bọc răng sứ titan đều được đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối từ dụng cụ đến phòng khám nha khoa, nhằm ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn cho bạn và mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Bọc răng sứ titan là giải pháp nha khoa phục hình và thẩm mỹ hàm răng hiệu quả. Bằng những công nghệ hiện đại nha khoa Kim chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất chỉ sau một lần thực hiện giúp bạn sở hữu hàm răng như mình từ mong ước.

Nguồn: http://benhvienranghammatsaigon.vn/boc-rang-su-titan.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.