Bọc răng sứ cho răng cửa phục hình răng

Trong tất cả các vị trí cần phục hình trên cung hàm thì răng cửa là răng đòi hỏi những yêu cầu về thẩm mỹ cao nhất. Do đó khi có bất kì khiếm khuyết nào xảy ra thì bọc răng sứ cho răng cửa trở thành một trong những sự lựa chọn tốt nhất.

Bọc răng sứ cho răng cửa và trường hợp cần bọc răng sứ

Bọc răng sứ không phải là phương pháp duy nhất có thể khôi phục hình dáng cho những khiếm khuyết trên răng cửa. Tuy nhiên, nếu xét về hiệu quả thẩm mỹ và tuổi thọ thì bọc răng sứ mang những ưu điểm nổi trội so với trám răng hay sử dụng mặt dán veneer sứ.
Thực hiện bọc răng sứ cho răng cửa, bác sĩ sẽ  mài bớt mô răng thật của 2 răng này. Tỉ lệ mài răng sẽ được bác sẽ tính toán kỹ lưỡng sao cho vừa không làm tổn thương tủy răng bên trong mà cùi răng vừa đủ yêu cầu cố định vững chắc thân răng bên trên. Vì vậy, thao tác mài răng cần đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và phải thật khéo léo. 
bọc răng cửa
Bọc răng sứ cho răng cửa đem lại thẩm mỹ cho hàm răng

Bọc răng sứ cho răng cửa là một phương pháp giúp bạn phục hình và cải thiện chức năng răng trong các trường hợp: 
- Răng cửa bị sâu, bị bể vỡ, răng đã chữa tủy,  
- Bị mất một hay nhiều răng cửa
- Răng cửa thưa nhau
- Răng cửa mọc chênh, lệch lạc 
- Răng cửa bị sâu, răng đã chữa tủy 
- Răng cửa bị bể vỡ 

Phương pháp bọc răng sứ cho răng cửa

Có 2 phương pháp bọc răng sứ cho răng cửa thường được sử dụng là: làm mão răng sứ và làm cầu răng sứ. 
– Mão răng sứ
Khi một răng bị tổn thương, bị bể quá nhiều, không thể trám để phục hình lại hay răng đã chữa tủy dễ bể. Vì vậy, để phục hình lại răng bị tổn thương, bị bể không thể trám được thì bác sĩ sẽ dùng phương pháp mão răng sứ, bằng cách mài nhỏ và chụp một mão răng lên để răng không bị bể trong quá trình ăn nhai. 
Cầu răng sứ
Nếu bệnh nhân bị mất một hay nhiều răng cửa mà vẫn còn răng trụ ở hai bên thì có thể sử dụng cầu răng sứ khi không có điều kiện để cấy ghép implant hay không muốn mang hàm tháo lắp. Để tiến hành làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài nhỏ hai trụ răng thật ở hai bên để làm cầu răng. 
Những vấn đề về khiếm khuyết răng cửa đã không còn là nỗi lo lắng nhờ phương pháp bọc răng sứ cho răng cửa, bạn sẽ có lại một hàm răng sáng đẹp mơ ước. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm không ngừng học hỏi chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.  

Mọi vấn đề về bọc răng sứ cho răng cửa hay các thẩm mỹ nha khoa khác cần được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp bệnh viện chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
Tổng Đài: 19006899
Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)
Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.